• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

    Trò chơi mạng xã hôi sẽ giúp các công ty động viên và khen thưởng nhân viên của họ.

     

    My Corner Office là một nền tảng mạng xã hội sẽ sớm xuất hiện, nơi mà những công ty có thể sử dụng để tham gia, động viên và khen thưởng các nhân viên của họ.

    Thu hút và khuyến khích nhân viên làm việc chăm chỉ là một thách thức cho các công ty lớn và nhỏ, và chúng tôi đã nhìn thấy nhiều giải pháp khác nhau, từ một trang web theo dõi tinh thần cho một công ty, nơi mà họ đã nâng cấp chỗ làm việc như là một phần thưởng cho họ. Gần đây, sự công nhận đặc biệt của nhân viên  New Hampshire tới A&R Sawyer đã trở thành một điều gì đó mới mẻ: My Corner Office là một nền tảng mạng xã hội sẽ sớm xuất hiện, nơi mà những công ty có thể sử dụng để tham gia, động viên và khen thưởng các nhân viên của họ.

    Ở My Corner Office, mỗi nhân viên và quản lý có “nơi làm việc” riêng của mình để trình bày và thu thập các giải thưởng dịch vụ, trong đó có cả việc công nhận thành tích làm việc của họ. “Hãy suy nghĩ Facebook cùng với những giải thưởng dịch vụ thay vì ngồi cập nhật trạng thái” A&R giải thích. Các tính năng khác có thể được kết hợp trong các văn phòng ảo của nhân viên như một bảng thông báo để cập nhật tin tức, nơi trưng bày danh hiệu để trình bày các phần thưởng và thành tích ảo, một cuốn sách cũ có chứa thông tin về lịch sử giải thưởng, sự kiện quan trọng ,những phản hồi và một thư viện liên kết. Có lẽ thú vị nhất trong tất cả đó là các công ty có thể thêm một cửa hàng tôn vinh nhân viên, trong đó nhân viên có thể chi tiêu điểm thu được thông qua các chương trình My Corner Office.

    Giá cả về My Corner Office đã không được công bố.  Ngoài việc sử dụng máy tính để bàn, nền tảng cũng sẽ hỗ trợ thông qua các  thiết bị tablet thông minh, một ứng dụng web trên điện thoại, và thậm chí là vé cào và thẻ giải thưởng. Số liệu và chức năng báo cáo sẽ luôn có sẵn cho các nhà quản lý. Các doanh nghiệp và quản lý trên toàn cầu: Ai sẽ tham gia?

    http://www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang