• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ở Uruguay, một nền tảng trực tuyến cho sự hợp tác dựa trên các phim Mỹ Latin.

     

    Có trụ sở tại Uruguay, Lala là một nền tảng cho các nhà sản xuất phim, diễn viên, đạo diễn, nhà văn, thạc sĩ, các chuyên gia phim và những người yêu thích điện ảnh. Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra và tài trợ các bộ phim Mỹ Latin.

    Đầu năm nay, chúng tôi thấy một phương pháp tiếp cận đám đông của Finite Films để tạo ra bộ phim, và gần đây chúng tôi đã thấy thêm một nỗ lực tương tự như vậy. Có trụ sở tại Uruguay, Lala là một nền tảng cho các nhà sản xuất phim, diễn viên, đạo diễn, nhà văn, thạc sĩ, các chuyên gia phim và những người yêu thích điện ảnh. Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra và tài trợ các bộ phim Mỹ Latin.

    Những người quan tâm bắt đầu bằng cách tạo một hồ sơ cá nhân trên Lala, nơi họ có thể duyệt các hồ sơ của những người đã đăng ký. Cồng đồng thì được tạo ra cho nghệ sĩ, nhà làm phim, đạo diễn, nhà văn, nhạc sĩ, diễn viên, sản xuất, biên tập viên, kỹ sư âm thanh, kỹ thuật viên và công nhân phim khác. Người dùng cũng có thể duyệt phần “dự án” của trang web để thấy những bộ phim đang được lên kế hoạch, trong đó không chỉ là chi tiết về bộ phim mà còn là một lá thư từ lãnh đạo và cơ hội cho việc tham gia, bao gồm cả những người đầu tư. Một bộ phim dài tên Angel, đạo diễn bởi Martin Sastre là lần đầu tiên được sản xuất qua Lala và sẽ được quay trong những tháng tới. Năm mươi phần trăm của ngân sách bộ phim sẽ được tài trợ thông qua nền tảng và một nữa trong số các kỹ thuật viên và diễn viên làm việc trong đó sẽ là thành viên.

    Trong khi không còn thích hợp cho tất cả  các dự án nghệ thuật, có rất nhiều hướng cho các nỗ lực sáng tạo sẽ được hưởng lợi bằng cách hợp tác và sự tham gia của đám đông. Một mô hình thi đua trong các loại nghệ thuật khác và các bộ phận khác trên thế giới?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang