• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Dịch vụ chỗ ngồi dành riêng cho chó với những người sắp sửa kết hôn.

     

    Dịch vụ ăn uống đặc biệt cho những người doanh nhân bận rộn chuẩn bị hôn nhân, dịch vụ Wedding & Dogs ở ý nhằm cung cấp chỗ ngồi dành cho chó từ giai đoạn lập kế hoạch cho sau tuần trăng mật.

    Trong khi những đổi mới gần đây như DOGTV có  thể cung cấp cho chủ sở hữu vật nuôi với thời gian nghỉ ngơi ngắn hạn như giải trí cho thú cưng, đó là lúc mọi người có thể cần một giải pháp lâu dài hơn. Dịch vụ ăn uống đặc biệt cho những người doanh nhân bận rộn chuẩn bị hôn nhân, dịch vụ Wedding & Dogs ở ý nhằm cung cấp chỗ ngồi dành cho chó từ giai đoạn lập kế hoạch cho sau tuần trăng mật.

    Khách hàng có một cuộc phỏng vấn đầu tiên với công ty để thảo luận về kế hoạch cho đám cưới và để cho phép các chuyên gia gặp những chú chó. Dịch vụ chỗ ngồi cho chó có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình tổ chức ngày trọng đại và vật nuôi sẽ được đưa về chăm sóc trong suốt thời gian của đám cưới. Để đảm bảo các chú chó là một phần của lễ kỷ niệm, người chụp hình sẽ có mặt để chụp ảnh cho cặp vợ chồng mới cưới với con vật cưng của họ. Wedding & Dogs cũng có một đội ngũ chuyên gia chăm sóc sẽ chuẩn bị các động vật phù hợp với cặp vợ chồng. Cuối cùng, dịch vụ cung cấp các phụ kiện như quà cho đám cưới được làm bằng tay, lời mời và các bánh tráng miệng được thiết kế xung quanh các con vật cưng trong gia đình.

    Chúng tôi đã thấy hàng loạt vật nuôi theo hướng dịch vụ – khách sạn thân thiện với chó trên mạng xã hội cho chỗ ngồi của vật cưng. Mọi chỗ dành cho chó đều hỗ trợ được?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang