• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

    Trần nhà âm thanh cho phòng hòa nhạc có thể điều chỉnh thời gian bài nhạc đang được chơi.

    Resonant Chamber là một phát minh mới từ Michigan công ty thiết kế RVTR, có thể ký co lại hoặc giãn ra nhiều lần để điều chỉnh âm thanh trong thời điểm đó.

    Bây giờ chúng ta đã thấy lốp xe ô tô có thể thích ứng tự động với điều kiện đường xá thay đổi, vậy nên không quá ngạc nhiên khi thấy trần nhà âm thanh cho phòng hòa nhạc có thể điều chỉnh thời gian bài nhạc đang được chơi. Resonant Chamber là một phát minh mới từ Michigan công ty thiết kế RVTR, theo cách nói của công ty thì nó được “triển khai theo nguyên tắc xếp giấy cứng để chuyển đổi môi trường âm thanh thông qua không gian động lực, vật chất và công nghệ điện âm”.

    Sự xuất hiện giống như để tạo ra thầy bói thông qua nghệ thuật xếp giấy. Resonant Chamber được xây dựng để nó có thể co lại hoặc giãn ra gấp nhiều lần để điều chỉnh âm thanh trong thời điểm đó. RVTR của Geoffrey Thun nói với Co.Design gần đây “Mục tiêu không phải là âm thanh hoàn hảo, thay vì đó nó sẽ biến âm thanh cho từng ứng dụng khác nhau”. “Cho phép một địa điểm duy nhất để cung cấp điều kiện lý tưởng cho hiệu suất âm nhạc và thính giả là tuyệt vời nhất.” Hướng tới mục đích, kết hợp giữa phản xạ, hấp thu và các tấm điện âm hình tam giác để theo dõi và báo cáo vị trí cần thay đổi để tang cường âm thanh phát ra từ bên dưới.

    RVTR hiện đang làm việc trên một giao diện phần mềm tùy chỉnh cho Resonant Chamber, nó sẽ bổ sung thêm tính năng phụ; theo một báo cáo của Co.Design thì công ty cũng hướng tới mục đích mở rộng quy mô của nó vào một nơi rộng tới 1.000 mét vuông. Các doanh nghiệp xây dựng, ai muốn tham gia vào?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang