• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    ỞMexico, siêu thị cung cấp thẻ quà tặng ly hôn giá rẻ

     

    Công ty luật Abogados Postulantes en Sociedad đã cố gắng chứng minh rằng li hôn sẽ không cần phải thật rắc rối với thẻ quà tặng ly hônLiberaPasscủa họ, món quà lưu niệm mà khách hàng có thể mua cho bản thân họ hoặc bạn bè.

    Tiến trình ly hôn ở Hà Lan đã dễ dàng hơn nhờ vào khách sạn Heartbreak nơi cung cấp đầy đủ tiện nghi riêng biệt cho cặp đôi trong suốt quá trình. Công ty luật Abogados Postulantes en Sociedad đã cố gắng chứng minh rằng li hôn sẽ không cần phải thật rắc rối với thẻ quà tặng ly hôn Libera Pass của họ, món quà lưu niệm mà khách hàng có thể mua cho bản thân họ hoặc bạn bè.

    Công ty đang cung cấp tấm thẻ này với giá 200 MXN (tương đương 14.8 USD), các cặp không hạnh phúc có thể mua online hoặc tại các siêu thị địa phương. Theo Online News, chiến dịch đã được khởi động để loại bỏ sự tai tiếng về đắt đỏ, phức tạp, quan liêu khỏi vấn đề ly hôn. Gói APS’ express mới này sẽ cần tấm card này cộng thêm 5000 MXN (tương đương 367 USD) và thuế VAT để tiến hành ly hôn. Bằng việc sử dụng tấm thẻ này, tất cả các loại giấy tờ đều được xem như đã thông qua. Công ty này bảo đảm chỉ cần 4 bước để hoàn thành tiến trình này: mua tấm thẻ, điền thông tin vào biểu mẫu, ra tòa 1 lần duy nhất và 1 tờ đơn về lý do ly hôn. Tấm card này còn có thể được chuyển nhượng cho người khác. Chủ nhân tấm thẻ có thể chuyển nó cho những người quen của mình khi tin rằng họ cần phải ly hôn. Tấm thẻ cho phép người dùng 30 ngày để đưa ra quyết định cuối cùng sau khi mua.

    Trong khi nhiều người nghĩ rằng việc rút gọn tiến trình ly hôn của Libera Pass sẽ không giúp cho các cặp đôi tự hòa giải với nhau, những người nghĩ thoáng hơn chắc chắn sẽ ủng hộ tiện ích mà nó mang lại. Việc này sẽ thật sự hiệu quả với đất nước của bạn ko?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang