• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

    Quán cà phê Prague. Tổ chức các buổi trị liệu bằng nghệ thuật và sử dụng các sản phẩm được tạo ra.


    Quán cà phê trị liệu tại Cộng hòa Séc thì cung cấp các buổi trị liệu nghệ thuật như là một cách giúp người nghiện đối phó với sự phụ thuộc của họ, trong khi sử dụng các đồ sành sứ mà họ tạo ra để phục vụ thực phẩm.
    Giúp đỡ một người nghiện phục hồi có thể là lý do chính đáng, nhưng gần đây chúng tôi thấy một quán ăn không chỉ giúp người nghiện phục hồi mà còn giúp họ có công việc với một quy trình tốt. Quán cà phê trị liệu tại Cộng hòa Séc thì cung cấp các buổi trị liệu nghệ thuật như là một cách giúp người nghiện đối phó với sự phụ thuộc của họ, trong khi sử dụng các đồ sành sứ mà họ tạo ra để phục vụ thực phẩm.
    Các quán ăn Prague đã kết nối với trung tâm chăm sóc SANANIM ở địa phương, theo đó những người trong quá trình điều trị hoặc phục hồi chức năng có thể tham dự hội thảo đồ gốm và nến như các buổi trị liệu nghệ thuật. Nến thơm mà họ sản xuất trong các lớp này sau đó được bán trong các cửa hàng cà phê, trong khi bất kỳ phần nào của đồ gốm sứ được sử dụng để phục vụ khách hàng. Nhằm cung cấp một nơi nghỉ ngơi cho người nghiện phục hồi cũng như là một cách dễ dàng vào việc làm bằng cách bán nghệ thuật cho họ. cà phê trị liệu cũng cung cấp cho khách hàng biết tiền của họ sẽ hướng tới một lý do chính đáng. Cơ sở tổ chức một phòng hội nghị tư nhân có thể được đặt ra cho những dịp công cộng hoặc cá nhân. Mặc dù được thiết kế cho người nghiện phục hồi tinh thần, nhà hàng mở cửa cho tất cả mọi người. Nó cung cấp báo chí, kết nối wifi và một bầu không khí không hút thuốc, cũng như khu vui chơi dành cho trẻ em.
    Quán cà phê trị liệu là cả một nhà hàng và doanh nghiệp xã hội, người tiêu dung kết nối trực tiếp với những người bị nghiện để được cung cấp đồ sành sứ mà họ sử dụng và là món quà mà họ có thể mua. Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ một mối quan hệ mạnh mẽ hơn với cộng đồng địa phương?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang