• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    Tại Paris, cửa hàng giúp đỡ và thúc đẩy người Ý chống tội phạm Mafia.

    Ethicando, 1 cửa hàng mới tại thủ đô nước Pháp, đang làm tăng lên sự nhận thức về tác động của các tổ chức tội phạm Ý khi bán các sản phẩm nguồn gốc tịch thu từ các băng nhóm này.

    Sự tập trung gần đây về trách nhiệm xã hội đã dẫn đến sự tạo thành 1 số lượng những nhóm hướng đạo đức, như nhóm Blue State Coffee ở Mỹ và các quỹ cộng đồng của họ, tập trung vào các môi trường xung quanh của họ. Ethicando, 1 cửa hàng mới tại thủ đô nước Pháp, đang làm tăng lên sự nhận thức về tác động của các tổ chức tội phạm Ý khi bán các sản phẩm nguồn gốc tịch thu từ các băng nhóm này.

    Cửa hàng, nằm ở quận Canal Saint Martin của thủ đô nước Pháp, hoạt động như một bài giới thiệu về những nổ lực của những người chống lại Mafia ở Ý bằng cách dự trữ các sản phẩm được làm từ các tổ chức hoạt động xã hội  được tịch thu từ các bang nhóm tội phạm. Bán hàng tiêu dùng Fairtrade – rượu vang, bia, dầu ô liu, mứt và sô-cô-la, và một số khác như là quần áo và thiết kế, Ethicando nhằm mục đích hỗ trợ chống Mafia bằng cách hợp tác điều hành cùng những người trẻ tuổi ở các vùng khó khăn của Ý, giúp đỡ các tù nhân hòa hợp vào xã hội và phụ nữ thất nghiệp. Các cửa hàng đã hợp tác với các tổ chức như Libera Terra, Cosa Nostra, Goel, một tổ cức hợp tác xã ở Calabria và Made In Jail, nhằm giúp cải tạo những tên tội phạm đang bị giam giữ. Cửa hàng được mở trong tháng ba và hiện nay là tâm điểm cho các sự kiện nhằm nâng cao nhận thức của các hoạt động tội phạm gây hại đến cộng đồng ở Ý.

    Cửa hàng Ethicando cũng giúp đỡ nguyên nhân tốt và lan rộng về một vấn đề có thể không phổ biến. Một ý tưởng để nhân rộng một nguyên nhân vô danh trong khu vực của bạn?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang