• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

    Câu lạc bộ Jazz ở Malaysia, những khách hàng quen thuộc đặt đồ uống bằng cách sử dụng Black Berry Messenger.


    BlackBerry Malaysia gần đây đã hợp tác với câu lạc bộ Jazz No Black Tie ở Kuala Lumpur để giúp những khách hàng thân thiết trực tiếp đặt nước uống của họ từ bartender bằng BlackBerry Messenger (BBM).
    Nếu người tiêu dùng có thể tự lấy thức ăn thông qua mã QR, đó là lý do họ có thể đặt hàng đồ uống với sự tiện lợi tương tự. Khởi đầu BlackBerry Malaysia, gần đây đã hợp tác với câu lạc bộ Jazz No Black Tie ở Kuala Lumpur để giúp những khách hàng thân thiết trực tiếp đặt nước uống của họ từ bartender bằng BlackBerry Messenger (BBM).
    Bây giờ có thể đặt hàng tại No Black Tie vào mỗi tối thứ 5 bắt đầu từ 19 tháng 4, BBM Table Service cho phép người dùng BlackBerry đặt hàng đồ uống mà không cần phải gọi một người bồi bàn. Để làm như vậy, họ bắt đầu bằng cách thêm số PIN của người phục vụ trên BBM và sau đó quét một mã QR để kích hoạt dịch vụ. Một khi họ nhận được một thông báo xác nhận, họ có thể đặt các đơn đặt hàng đồ uống hoặc thậm chí gọi một người bồi bàn bằng cách sử dụng thiết bị của họ, tất cả những gì họ cần cung cấp là số bàn. Công ty này cũng tuyên bố rằng người sử dụng BBM Table Service sẽ nhận được bia, rượu hoặc đồ uống lịch sự của BlackBerry Malaysia.
    Quản lý một phần thương hiệu, một phần tình yêu tự nguyện và một phần thúc đẩy BBM, BlackBerry’s BBM Table Service cũng dường như đã xuất hiện tại quán bar của nước Úc vào năm ngoái. Địa điểm và các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ cao như nhau: đây là niềm cảm hứng ?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang