• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

    Phần thưởng tiền mặt cho người tiêu dùng – những người tập thể dục và các hình phạt cho người người không tập thể dục.

     


    GymPact là một dịch vụ mà phần thưởng cho người dùng là tiền khi họ đáp ứng các mục tiêu tập thể dục của họ – nhưng nó cũng trừ đi một khoản tài chính nếu họ không tập thể dục. Có rất nhiều cách để thúc đẩy người tiêu dùng nhưng ít hiệu quả hơn tiền mặt. Tương tự như nhiều cách của HealthRally mà chúng ta đã thấy hồi đầu năm, GymPact là một dịch vụ mà phần thưởng tiền mặt cho người tiêu dùng – những người tập thể dục và các hình phạt cho người người không tập thể dục.
    Người sử dụng của GymPact bắt đầu đằng cách đăng ký với một dịch vụ trực tuyến thông qua các ứng dụng miễn phí điện thoại di động của GymPact và sau đó tạo ra 1 bài tập thể dục. Cụ thể “hiệp ước”, họ cho biết bao nhiêu lần mỗi tuần họ có kế hoạch ghé thăm phòng tập và GymPact nói với họ bao nhiêu tiền họ sẽ kiếm được mỗi tuần luyện tập. Tiếp theo, người sử dụng GymPact thiết lập số tiền phạt mà họ sẵn sang cho trả nếu họ không đáp ứng mục tiêu của họ từ 5 USD tới 50 USD mỗi ngày không tập thể dục. Sau đó, mỗi khi họ đến phòng tập thể dục, người dùng chỉ cần kiểm tra với iPhone của họ. Nếu đáp ứng được các mục tiêu hàng tuần của họ, họ sẽ kiếm được phần thưởng là tiền mặt được tài trợ bởi các người dùng không đáp ứng được mục tiêu riêng của họ đề ra, nếu họ không muốn thì nó sẽ nằm trong quỹ đóng góp. Phần thưởng có thể được thanh toán qua PayPal.
    Các video dưới đây sẽ giải thích chi tiết hơn:
    Massachusetts-GymPact tuyên bố đạt được tỷ lệ thành công 90% để thúc đẩy người dùng sử dụng trong một nghiên cứu thử nghiệm và nó chỉ vừa mới được đưa ra quốc tế. Làm thế nào để giúp đỡ người tiêu dùng của thương hiệu bạn có thể làm tăng tiềm năng của họ?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    « Thương hiệu bia Úc tập hợp những ý tưởng cho một hòn đảo nghỉ dưỡng mới.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang