• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

    Mùi hương vé gửi xe giúp quảng cáo ngành dịch vụ. SrupoFourMidio cho phép điều chỉnh các sản phẩm mẫu bằng cách cấy thêm hương vị và mùi vào vé đậu xe ở Brazil.


    Quảng cáo dựa trên sở thích không phải là một ranh giới mới cho tiếp thị – trong quá khứ chúng ta đã thấy sai lầm Peel’n Taste của First Flavor, trong khi Wrigley đã sử dụng kẹo cao su hương vị bạc hà của vé đậu xe. Tiếp bước tương tự, công ty GrupoFourMidia của Brazil đã áp dụng một loạt mùi và vị của vé đậu xe trên khắp đất nước.
    Sau khi thử nghiệm với các phương tiện khác mà thường chỉ áp dụng đối với quảng cáo – hộp bánh pizza của mình với âm thanh – GrupoFourMidio quan sát thấy rằng các trình điều khiển một lần để mua một vé đậu xe, họ thường đặt nó trong miệng của họ trong khi tìm kiếm một không gian. Bằng việc đưa vé với một hương thơm, hương vị liên quan tới sản phẩm quảng cáo trên, chương trình này giúp các thương hiệu ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng tới những quảng cáo được in trên vé. Một loạt các mùi và vị có thể được nắm bắt và bao gồm cả vé thích hợp cho những người tham gia trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, cũng như thương hiệu nước hoa hoặc hàng hóa có mùi dễ chịu.
    Khái niệm này có ý tưởng của Wrigley và mở rộng nó tới một số doanh nghiệp có thể tìm kiếm để nắm bắt sự chú ý của khách hàng của họ theo một cách mới, trong khi cho phép người tiêu dung thử trước khi mua. Một ý tưởng để thử nghiệm trong các chiến dịch tiếp thị của bạn?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang