• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

    Gấu rô bốt giúp dạy trẻ em biết bệnh tiểu đường và quản lý tình trạng của bé.

    POSTED BY NHOX PK


    Gấu Jerry là một phần mềm, gấu nhồi bông có tính năng nhấp nháy đôi mắt, trang web tiêm thuốc insulin và hiển thị lượng đường để trẻ em có thể tìm hiểu về tình trạng của mình bằng cách giúp đỡ, theo dõi và duy trì sức khỏe tốt cho Jerry.
    Đối với trẻ em bị bệnh lâu dài như tiểu đường loại 1, nó có thể là một cuộc đấu tranh không chỉ hiểu tình trạng sức khỏe của họ mà còn để tìm hiểu làm thế nào để quản lý nó. Đó là chú gấu Jerry mang lại. Phần mềm, , gấu nhồi bông có tính năng nhấp nháy đôi mắt, trang web tiêm thuốc insulin và hiển thị lượng đường để trẻ em có thể tìm hiểu về tình trạng của mình bằng cách giúp đỡ, theo dõi và duy trì sức khỏe tốt cho Jerry.
    Gấu Jerry được hình thành bởi hai sinh viện đại học Northwestern, là một thiết kế dự án của nước Mỹ. Được trang bị với một cây tiêm hình cái bút đồ chơi, trẻ em có thể sử dụng đồ chơi robot để tìm hiểu tầm quan trọng của tiêm thuốc insulin thường xuyên và thậm chí thực hành để tối cho họ, tương tự như thế là “Rufus, chú gấu bị bệnh tiểu đường”. Jerry, cũng tự hào có một màn hình hiển thị trên ngực của mình cho biết mức đường trong máy của mình và mí mắt rũ xuống khi lượng đường trong máu xuống thấp. Một mảng của quản lý thực phẩm ảo có thể giúp anh ta quản lý theo cấp độ, các cảm biến trong miệng của mình, thậm chí cho phép anh ta ăn thêm để đáp ứng với những gì anh ta đang ăn.

    Sau khi trải qua một vài bản thử nghiệm, theo một báo cáo trên toàn thế giới thì Jerry Bear hướng tới mục đích ra mắt thị trường vào năm 2013. Cuối cùng, các nhà sản xuất đồ chơi – có trụ sở tại Rhode Island đã được khởi động với tên Sproutel – hy vọng hướng tới mục tiêu các bệnh khác với các dịch vụ giáo dục tương tụ. Chăm sóc sức khỏe doanh nhân: ai muốn tham gia vào ?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    « Ở Zimbabwe, các nhà bán lẻ cung cấp cho người mua sắm dịch vụ airtime khi có thay đổi.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang