• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

    Thiết bị theo dõi dính chặt vào y phục của vận động viên nhằm cung cấp dữ liệu cho các huấn luyện viên.

     


    Adidas thử nghiệm hệ thống miCoach của họ tại 2012 AT & T MLS All-Star Game, và huấn luyện viên đội bóng có thể theo dõi hiệu suất của vận động viên trên các thiết bị máy tính bảng.
    Các thiết bị mà giúp vận động viên điều chỉnh hiệu suất của họ đã được dùng thử trong khoảng một thời gian và bây giờ bắt đầu mở rộng ra nhiều môn thể thao. Gần đây, chúng tôi đã báo cáo về dây đeo cổ tay Swimtag, đóng vai trò trợ giúp, hướng dẫn cho những ai đến hồ bơi. Hơn thế nữa, Adidas đã thiết lập để thử nghiệm hiệu suất của miCoach – hệ thống theo dõi hiệu suất trên các cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới, trong một trận đấu trực tiếp vào tháng Bảy.
    miCoach là một bộ thiết bị và phần mềm được xây dựng để gắn vào trang phục thể thao nhằm theo dõi hiệu suất của các vận động viên – chẳng hạn như nhịp tim, chuyển động và thành tựu đạt được trong thời gian thực khi họ đang được đào tạo hoặc thi đấu. Phần cứng bao gồm SPEED_CELL – một thiết bị có thể được gắn vào dưới cùng của giày dép để cung cấp cho các dữ liệu về tốc độ và khoảng cách, các HEART RATE MONITOR và PACER BUNDLE, theo dõi tim mạch hiệu suất và cung cấp các phân tích sau khi tập luyện. Mỗi ứng dụng trong số này có thể được sử dụng kết hợp với các ứng dụng di động và ứng dụng thể thao cho các thiết bị di động, tạo ra hình ảnh dựa trên các dữ liệu từ phần cứng. Vẫn còn trong quá trình phát triển, adidas sẽ cho dùng thử các thiết bị năm 2012 AT & T Major League Soccer All-Star Game ở Philadelphia vào ngày 25 cũng như trong suốt phần còn lại của mùa giải MLS. Huấn luyện viên sẽ có thể sử dụng bộ phần mềm để phân tích vị trí người chơi và hiệu suất, và sau đó có thể thay đổi chiến lược dựa trên các dữ liệu. miCoach sẽ được tung ra cho công chúng một khi nó đã được thử nghiệm thành công.
    Cũng như giáo dục đã có thể hành động theo sự tiến bộ của học sinh với các sáng kiến ​​như Kickboard, Adidas hy vọng sẽ thực hiện một hệ thống giám sát tương tự cho các môn thể thao chuyên nghiệp. Có thể đưa các thiết bị công nghệ hành động giám sát có ích vào các ngành công nghiệp khác?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    « Màn hình cảm ứng ở các trạm bỏ phiếu cho phép người dân Helsinki có được tiếng nói của họ vào việc xây dựng thư viện mới.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang