• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

    Tại Nhật Bản, bọt đông lạnh giúp giữ lạnh Bia Kirin

     


    Loại bia mới Ichiban Shibori Frozen Draft của Kirin ở Nhật bản thì được phủ một lớp bọt đông lạnh ở trên cùng giúp giữ cho nó luôn lạnh.
    Cũng giống như cà phê tươi thì tốt nhất là uống nóng – thúc đẩy những sang kiến như Cà phê Joulies để giữ cho nhiệt độ vừa phải – còn bia thì tươi mát nhất khi lạnh. Đó là lý do tại sao nhà sản xuất bia Grolsch ở Hà Lan đã đi rất xa để vay mượn những chiếc tủ lạnh trong một vài năm gần đây, và nó cũng là trung tâm của một phát minh mới từ hãng bia Kirin của Nhật Bản. Cụ thể, loại bia mới Ichiban Shibori Frozen Draft của Kirin ở Nhật bản thì được phủ một lớp bọt đông lạnh ở trên cùng giúp giữ cho nó luôn lạnh.
    Theo một báo cáo của PSFK thì Kirin tạo ra bọt bia động lạnh của mình bằng cách thổi không khí vào bia khi nó được khuấy trộn và làm lạnh -5 độ C. Trên đỉnh một ly bia, bọt bia có thể giữ uống ướp lạnh 30 phút.
    Theo báo cáo của PSFK, Ichiban Shibori Frozen Draft đang được thử nghiệm tại Tokyo, và ra mắt toàn nước Nhật vào tháng 5. Những nhà sản xuất và Nhà hang trên toàn thế giới: Ai muốn tham gia sớm ?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang