• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    Chủ vật nuôi được trao tặng giải thưởng với wifi cho việc chọn những con chó Poo.

    Công ty Terra ởMexicothì đang khen thưởng những người đi bộ – người mà đảm bảo rằng họ làm sạch  sau khi  vật nuôi của họ tham gia trực tuyến với cổng Wifi Poo.

    Sự gia tăng các thiết bị web di động đã dẫn đến một chuỗi những đổi mới được thiết kế để mang lại sự tiện lợi về wifi ở nơi công cộng, gần đây nhất là nền tảng Waffle của Hàn Quốc, cho phép các doanh nghiệp cung cấp có thể truy cập internet miễn phí cho khách hàng – người mà thích họ trên facebook. Bây giờ công ty Terra ởMexicothì đang khen thưởng những người đi bộ – người mà đảm bảo rằng họ làm sạch  sau khi vật nuôi của họ tham gia trực tuyến với cổng Wifi Poo.

    Theo Creativity Online, cổng Poo Wifi được phát triển kết hợp với các đại lý quảng cáo DDB, hiện đang được thử nghiệm trong mười công viên quanh thành phốMexico. Người dắt chó đi dạo – người mà xúc phân của những con vật cưng của họ bằng xẻng có thể đặt vào túi của một thùng được thiết kế đặc biệt, trọng lượng phân và tính toán bao nhiêu thời gian miễn phí trực tuyến được giao dịch trong router wifi nằm ở vùng xung quanh. Nếu khối lượng phân trong thùng rác cao, người sử dụng có thể truy cập internet miễn phí trên các thiết bị di động của họ. Ban đầu, cổng thông tin sẽ tới như một người đại diện – người sẽ đưa tay ra khỏi túi để dọn phân. DDB cũng đã tạo ra một quảng cáo đi kèm với chiến dịch,

    Đề án wifi đồng thời cung cấp một động lực cho người dắt chó đi dạo giữ sạch công viên cũng như cung cấp miễng phí internet cho người sử dụng nó, làm cho môi trường sạch sẽ hơn. Bạn có thể làm một điều tương tự với thành phố của bạn ?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang