• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    Những viên đá lát vỉa hè cung cấp Bluetooth và wifi.

    iPayvement là một viên đá lát vỉa hè như là một điểm truy cập wifi với kết nối Bluetooth.

    Chúng ta đã thấy vỉa hè được sử dụng để lấy năng lượng của những bước chân người đi bộ, vì vậy nó không có vẻ là xa vời để nhìn thấy chúng phát ra năng lượng. Chắc chắn vậy, iPayvement là một viên đá lát vỉa hè như là một điểm truy cập wifi với kết nối Bluetooth.

    Được làm từ canxi cacbonat, những viên đá iPayement nặng 25 kg và số đo 40x40x7 cm. Được thiết kế trơn tru cổ điển hoặc lượn sóng, những viên đá là bộ não trẻ em của Vía Inteligente của Tây Ban Nha, họ sẽ bắt đầu sản xuất chúng trong mùa hè này. Cung cấp 802.11 b/g wifi và Bluetooth 2.1, những viên đá có độ phủ sóng và phát sóng từ 350 đến 580 mét vuông, tùy thuộc vào môi trường xung quanh, Vía Inteligente khuyến cáo khoảng cách giữa chúng là khoảng 20 mét, với sự liên tiếp ở vỉa hè để đảm bảo sóng. Bao gồm các loại đá, hơn nữa là một thiết kế tương thích với hệ điều hành Linux cùng với các ứng dụng cung cấp truy cập bản đồ, phiếu giảm giá, thư viện ảo và hoàng loạt các thông tin địa phương. Có sẵn bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Nga, Đức, Ý và Bồ Đào Nha, iPavement hoạt động ở nhiệt độ khác nhau từ -30 tới 75 độ C.

    Đó dường như không có điểm dừng với sự mong muốn của người tiêu dùng, và chúng tôi đã thấy các cửa hàng điện thoại ở Ý đã sử dụng để trả lời cuộc gọi. Làm thế nào để thương hiệu của bạn có thể tạn dụng lợi thế của các công nghệ mới và có được sự ưu ái của công chúng bằng cách làm cho chúng dễ dàng hơn?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang