• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    Các thùng giấy tự chế của cậu bé trở thành một sự cảm kích trên mạng.

    Các thùng giấy làm bằng tay của Caine Monroy lưu trữ trong cửa hàng tự động của cha mình đã dẫn đến một làn sóng, một quỹ từ thiện và như là một virus lây lan trên internet.

    Nếu một cậu bé 13 tuổi đến từOhiocó thể tìm thấy sự thành công trong kinh doanh loại nến “Namtính”, sau đó không có lý do gì để một đứa trẻ 9 tuổi từ phía Đông LA không thể đạt được kết quả  tương tự như vậy với những thứ tự làm bằng thùng giấy. Đó chỉ là những gì xảy ra với đứa trẻ Caine Monroy, người làm ra những sản phẩm bằng thùng giấy.

    Caine thiết kế các thùng giấy ở cửa hàng cha mình chủ yếu như là một cách vượt qua thời gian trong kỳ nghỉ hè dài ngày. Kết quả, chúng được xây dựng với kế hoạch kỹ lưỡng. Và khi khách hàng Nirvan Mullick tới chơi thì ông đã lấy được cảm hứng từ Caine. Sau đó, ông khai thác Facebook và internet để tổ chức chúng như một làn sóng mới và một bộ phim tài liệu.

    Không chỉ vậy, 60 000 USD đã được quyên góp vào quỹ học bổng sau một ngày bộ phim được đăng, một tuần sau đó, quỹ từ thiện Goldhirsh đã cung cấp 250 000 USD để giúp bắt đầu quỹ từ thiện Arcade của Caine nhằm giúp sự sáng tạo của những đứa trẻ.

    Arcade của Caine có thể không là một câu chuyện truyền thống về sự thành công trong kinh doanh, nhưng nếu nó không phải là một minh chứng cho sự sáng tạo, niềm đam mê và kiên trì thì chúng tôi không biết nó sẽ là gì nữa. Các doanh nhân triển vọng, cả già lẫn trẻ: đó là dành cho bạn!.

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang