• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    Dây cao su thay thế cho dây giày.

    TừNew York, Hickies là một dây cao su nhằm mục đích thay thế việc buộc dây giày

    Giày dép thì không xa lạ gì với sự sáng tạo thực tiễn – trong quá khứ, chúng ta đã thấy giày tự hủy, giày zip có thể gập lại và thậm chí cả giày GPS cho người bị Alzheimer. Tiếp chuỗi phát triển này là Hickies, đó là một dây cao su nhằm mục đích thay thế việc buộc dây giày.

    Được làm từ cao su màu, Hickies bao gồm hàng loạt dải cao su mỏng với một cái móc vào một đầu. Các thiết bị được đưa qua những lỗ xâu giầy đã được thiết kế và sau đó gắn chặt chúng với một Hickie được sử dụng cho mỗi hàng của lỗ xâu giày. Khi nó được sản xuất với sự linh hoạt và đàn hồi, Hickies đã hướng tới kích cỡ và có thể sử dụng để thay thế cho dây giày của tất cả mọi loại giày hoặc giày ống – mặc dù công ty thừa nhận hiện nay không còn phục vụ cho các loại giày trượt băng rộng – cho phép người dùng tuột giày dép của họ thay vì buộc và cởi. Nhiều dòng thời trang cũng có thể được chào đón như những chiếc móc đàn hồi làm với cung tên, mà nói cách riêng theo thương hiệu là : “phá vỡ cái bóng và những sợi dây của giày dép”. Với hàng loạt màu sắc, Hickies cho phép khách hàng tìm những chiếc móc cho giày của họ hoặc tùy biến hình dáng của giày bằng cách lựa chọn màu yêu thích của họ.

    Cũng dễ dàng nhận ra cách Hickies có thể giúp đỡ những người viêm khớp, hoặc có những khó khăn về y tế, có nghĩa là họ có vấn đề với quá trình buộc và tháo dây giày. Nhà sản xuất giày: đây là một sự phát triển để xem xét trong thiết kế giày dép mới?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang