• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

    Cửa hàng Pop-up bán sô cô la cho việc làm tốt mà không cần tiền mặt.


    The Generous Store của Anthon Berg cho phép khách hàng trả tiền sô cô la với một đặc ân cho bạn bè, chứ không phải là tiền mặt.
    Độc giả thân thiết của Springwise đã quen thuộc với rất nhiều các mô hình thay thế việc thanh toán chúng tôi đã đề cập trong những năm qua, nhưng ví dụ gần đây nhất có lẽ nổi bật nhất là làm ấm trái tim. Chocolatier Anthon Berg gần đây cho phép khác hàng trả tiền với một việc làm tốt chứ không phải là tiền mặt, ở một số nơi gọi là The Generous Store.
    Được hình thành bởi đại lý quảng cáo Robert / Boison và Like-minded, dự án nổi bật được hình thành ở Đan Mạch – chỉ mở cửa một ngày duy nhất – với việc dán nhãn các sản phẩm của họ với một yêu cầu khách hàng phải thực hiện khi đặt “mua” sô cô la. Được thiết kế để mở rộng thương hiệu, nhiệm vụ thường bao gồm một việc tốt cho người khác, chẳng hạn là “Phục vụ bữa sáng trên giường thân yêu của bạn” hoặc “Hỗ trợ lau dọn nhà cho một người bạn”. Những người thu ngân được thay thế bằng nhân viên làm việc iPad, người mua sô cô la có thể đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ và cam kết thực hiện sự ủng hộ thông qua một bài viết mang nhãn hiệu trên tường của họ. Anthon Berg đã có thể xem các kết quả mong đợi khi khách truy cập vào các cửa hàng , sau đó được đăng hình ảnh và ý kiến về công ty trên Facebook.
    Hệ thống thanh toán sáng tạo của The Generous Store, trong khi chỉ có một ngày làm việc, giúp miêu tả Anthon Berg như là một thương hiệu vĩ đại và mang tính xã hội. Một ý tưởng để thích ứng với các dự án riêng của bạn, có thể trong một thời gian dài hoặc kết hợp với một hệ thống thanh toán những gì bạn muốn?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang