• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

    Ở Ý, có một nền tảng giúp người dùng kết nối cộng đồng nhỏ với cửa hàng tạp hóa.

    Milk, Please! Là một dịch vụ trực tuyến cho phép cộng đồng người tiêu dùng giúp đỡ lẫn nhau bằng việc giao hàng từ các cửa hàng tạp hóa.

    Cuối năm ngoái, chúng tôi đã thấy NeighborFavor của công tyMassachusetts, một  trang web cho phép sinh viên đại học kiếm được tiền bằng cách giúp đỡ lẫn nhau với việc mua sắm của họ, và gần đây chúng tôi đã thấy một biến thể từ nền tảng đó ở một nơi khác trên thế giới. Đó là một công ty ở Ý, Milk, Please! Là một dịch vụ trực tuyến cho phép cộng đồng người tiêu dùng giúp đỡ lẫn nhau bằng việc giao hàng từ các cửa hàng tạp hóa.

    Cộng đồng người tiêu dùng nhận ra rằng họ cần một mặt hàng của tiệm tạp hóa ở tại nhà nhưng họ không thể đến cửa hàng để có nó và khi đó họ có có thể gửi một yêu cầu tới Milk,Please! Bằng cách truy cập trực tuyến qua điện thoại thông minh hoặc các trạm đặc biệt tại các siêu thị. Từ đó, một người đang có mặt tại các cửa hàng hoặc dự định đi tới đó thì có thể xem các yêu cầu và thêm nó vào danh sách mua hàng của họ . Sau đó họ sẽ đưa nó trên đường đi về nhà và Milk!Please sẽ xử lý đền bù cho họ.

    Bây giờ Milk!Please đã chấp nhận các yêu cầu cho những lời mời tới các bữa tiệc trong dịch vụ mới, và những chi tiết về dịch vụ vẫn còn khan hiếm như làm thế nào để làm việc, bao gồm cả các chi tiết cụ thể về việc bồi thường cho những người chạy việc vặt. Nghe thì như vậy, tuy nhiên như các công ty quảng cáo thì cũng sẽ có một cơ hội để làm việc cho sản phẩm được tại trợ thông qua dịch vụ. Các cửa hàng tạp hóa trên toàn cầu : một cơ hội để tham gia vào ?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang