• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

    Thành phố Wales trở thành “thị trấn Wikipedia” đầu tiên của thế giới.

    Bây giờ nó được biết đến như là “thị trấn Wikipedia” đầu tiên của thế giới, mục đích của Monmouth là sử dụng mã QR để liên kết mọi nơi nổi tiếng, con người, kiệt tác nghệ thuật, cây trồng và động vật tới một trang Wikipedia phù hợp bằng nhiều ngôn ngữ nhất có thể.

    Có vô số cách với sử dụng kỹ thuật số để có thể nâng cao kinh nghiệm về thế giới thực, nhưng có một cách khá an toàn mà chúng tôi chưa từng thấy ở một quy mô lớn như vậy tại Monmouth, xứ Wales. Bây giờ nó được biết đến như là “thị trấn Wikipedia” đầu tiên của thế giới, mục đích của Monmouth là sử dụng mã QR để liên kết mọi nơi nổi tiếng, con người, kiệt tác nghệ thuật, cây trồng và động vật tới một trang Wikipedia phù hợp bằng nhiều ngôn ngữ nhất có thể.

    “Monmouthpedia” là tên của dự án, nó là dự án đầu tiên có thể áp dụng toàn thị trấn, và nó sử dụng mã QRpedia để liên kết các du khách với những bài viết có liên quan trên Wikipedia. Gốm sứ hoặc mảng kim loại được trang trí với các mã code ở những nơi dễ tiếp xúc và những bài báo đặc biệt về Monmouth; Dù bằng cách nào, du khách có thể sử dụng điện thoại của mình để quét các mã số và thu về các bài viết liên quan với hàng loạt ngôn ngữ, mặc dù tiếng chủ yếu của dự án là tiếng xứ Wales. Dự án được đồng tài trợ bằng Wikipedia của Vương quốc Anh và Monmouthshire County Council, đã cam kết cài đặt miễn phí wifi toàn thành phố nhằm kịch hoạt hệ thống.

    Kể từ khi dự án bắt đầu từ sáu tháng trước, tình nguyện viên Wikipedia trên toàn cầu đã đóng gớp gần 500 bài viết mới với hơn 25 ngôn ngữ chính thức trong tháng này, 1000 mã QR đã có tại Monmouth – theo một công bố trên nhật ký Wikipedia. Mất bao lâu để những sáng kiến này trở thành một mẫu chuẩn của thế giới?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    1 nhận xét:

    1. Quite probably of 코인카지노 one of the best factor that you will realize in regards to the internet-based gambling golf equipment is that it is completely scrambled. Along these strains, there can be no encroachment by outsiders with regard to your info. For the vast majority of the Koreans, betting and playing in} gambling club video games resembles nothing to joke about.

      Trả lờiXóa

    • Popular Search

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang