• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Phát triển trò chơi giới thiệu chủ đề nhà hàng

     

    Capcom gần đây mới mở một quán bar giải trí ở Tokyo phục vụ những đĩa đồ ăn dựa theo cảm hứng từ video game.

    Từ năm 2010 về Snakes & Lattes, một quán cà phê theo chủ đề ở Canada với 1500 trò chơi cộng đồng. Bây giờ, cũng có 1 ý tưởng tương tự nhưng ở cấp độ khác của Capcom – nhà phát triển video game của Nhật Bản, gần đây đã khai trương các quán Bar tại Tokyo với các trò chơi trong nhà và các món ăn lấy cảm hứng từ trò chơi.

    Nằm ở tầng đâu tiên của khu du lịch Pasela tại Shijuku, thực đơn của Capcom Bar là một loạt các món ăn lấy cảm hứng từ phiên bản nổi tiếng của công ty. Với việc cung cấp một đĩa vịt quay từ game Monster Huntter, món mì hải sản black-and-white gợi nhớ Phoenix Wright: Ace Attorney và a Resident Evil thì gợi nhớ tới “Bánh não”. Keiji Maeda, một tựa đề hành động của Sengoku Basara, bây giờ đã có một công thưc món bạch tuộc để vinh danh ông ấy, liên kết nhiều nhân vật khác để tạo ra thực đơn đồ ăn và nước uống đầy màu sắc của quán bar. Ngay cả những loại cocktail phổ biến cũng được cải tiến, tưởng tượng chúng như những ống vác xin thay cho những chiếc dù truyền thống. Các nhà hàng đã mở và Capcom hy vọng sẽ lôi kéo được người hâm mộ trò chơi với giá mỗi món ăn là khoảng 680 JPY. Cùng với các quầy game đã được thiết lập, kế hoạch tương lai sẽ là một cửa hàng bách hóa với các sự kiện trong nhà – từ các chương trình trực tiếp và nói chuyện với các thực khách tham gia.

    Trong khi các nhà hàng theo chủ đề không có gì mới, Capcom Bar là một ví dụ của một công ty muốn mở rộng thông qua cách làm việc thông thường của họ. Rất nhiều cảm hứng cho các nhà xuất bản trong các lĩnh vực khác.

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang