• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Khách sạn Swedish gần như vô hình với kính “tree rooms”.

     

    Được thiết kế pha trộn vào môi trường xung quanh của nó để đánh lừa, Treehotel ở Thụy Điển được làm bằng phòng kính ở trên cây, Mirrorcube lúc nào cũng có sẵn để mua đặt hàng qua thư.

    Phòng khách sạn sáng tạo và thân thiện với sinh thái thì không có gì mới trên trang chính của chúng tôi ở Springwise, nhưng chúng tôi vẫn chưa có dịp để trải nghiệm thử Treehotel ở Thụy Điển với mô hình gần như vô hình của nó, đó là Mirrorcube được gắn ở trong rừng. Điều gì làm cho nó có thể hấp dẫn hơn nữa khi mà bây giờ Mirrorcube luôn có sẵn để cho người tiêu dùng mua.

    Năm trong khu vực rừng Harads của Thụy  Điển, Treehotel đã làm được 5 trong số 24 phòng theo thiết kế trong khu vực. Trong số đó là “The Blue Cone”, “The UFO” và “The Bird’s Nest”, tất cả chỉ cách mặt đất 4-6 mét và thiết kế theo phong cách sinh thái của một số kiến trúc sư hàng đầu của Scandinavia. Được thiết kế pha trộn với môi trường xung quanh của nó để không làm hỏng các cảnh quan, Mirrorcube là một bổ sung cho bộ sư tập này, các bức tường làm bằng gương phản chiếu môi trường xung quanh và an toàn để tránh các loài chim nhờ vào một lớp hồng ngoại. Với sáu cửa sổ và nhìn được toàn cảnh, Mirrorcube có thể chứa hai người với giường đôi, phòng tắm, phòng khách và sân thượng trên mái nhà. Có lẽ thú vị nhất trong tất cả, Mirrorcube bây giờ được làm để bán với thời gian giao hàng khoảng bốn tháng. Giá bán lẻ là 275.000 EUR không bao gồm phí vận chuyển.

    Bởi vì khả năng của khối lập phương pha trộn vào môi trường xung quanh là rất tốt, nó có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm chỗ ở trong những nơi có vẻ đẹp tự nhiên. Treehotel hiện đang tìm kiếm các đại lý phù hợp cho Mirrorcube của nó. Ai muốn tham gia vào?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang