• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ở Nhật Bản, các chung cư liên hợp được thiết kế cho xe máy.

     

    Kiến trúc sư Akiyoshi Takagi đã tạo ra các căn hộ liên hợp cao cấp ở Tokyo, được xây dựng để cho phép người dân đi xe đến cửa hàng của họ.

    Khách du lịch với xe đạp đã có Tent Expedition Redverz với bánh răng Series II để giữ cho chiếc xe của họ an toàn hơn trong khi cắm trại. Hoạt động trên một quy mô lớn hơn, kiến trúc sư Akiyoshi Takagi đã tạo ra các căn hộ liên hợp cao cấp ở Tokyo, được xây dựng để cho phép người dân đi xe đến cửa hàng của họ.

    Trụ sở tại phường Suginami của thành phố Nhật Bản, khối chung cư bao gồm 8 căn hộ ba tầng cung cấp một số lợi ích cho người sử dụng xe gắn máy. Cấu trúc chính của tòa nhà được uốn cong, cho phép chủ sở hữu xe đạp có thể rời khỏi con đường thực hiện chúng theo các đường viền tròn, đi đến các cửa trước của họ mà không cần phải đối phó với các góc cạnh. Mỗi đơn vị cũng có một căn phòng tiện ích đặt sát tầng trệt rộng rãi, có thế tăng gấp đôi như là một nhà xe để lưu trữ các xe gắn máy. Những khía cạnh của thiết kế này rằng người dân không phải để lại chiếc xe của họ bên ngoài hoặc trên đường phố, nơi khả năng xảy ra trộm cắp, đặc biệt là khi nó nằm trong môi trường đô thị. Do bản chất của thiết kế xây dựng, các cư dân có thể đi một chiếc xe gắn máy, sẽ tăng thêm tiềm năng làm phức tạp các hoạt động . Tuy nhiên, mặc dù chỗ ở được tạo ra để phục vụ cho các vấn đề phải đối mặt với xe máy, các nhà thiết kế cũng hướng tới mục đích để làm cho không gian thoáng nhất có thể và họ có thể được hưởng lợi từ nhau bởi những người không sở hữu một chiếc xe đạp.

    Cũng như FlexNatur của Canada, căn hộ có các mô đun tùy chỉnh cung cấp rất nhiều cảm hứng cho các nhà kiến trúc sư và kỹ sư, do đó căn hộ cao cấp cũng chứng minh cho khả năng mở rộng thiết kế nhà ở. Trong những cách khác có thể các tòa nhà sẽ phục vụ tốt hơn cho một nhóm người.

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang