• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    “Giặt” peer-to-peer giúp hàng xóm chia sẻ máy giặt của họ.

     

    Đến từ Pháp, La Machide du Voisin là một trang web mới nhằm mục đích để kết nối các chủ sở hữu của máy giặt với một người khác.

    Chỉ một vài tuần trước chúng tôi đã viết về Share Some Sugar và dịch vụ của nó được thiết kế để giúp những người hàng xóm chia sẻ các mục đích sử dụng, và ở đây chúng tôi lại thấy một thứ tương tự. Đến từ Pháp, La Machide du Voisin là một trang web mới nhằm mục đích để kết nối các chủ sở hữu của máy giặt với một người khác.

    Không phải tất cả mọi người đều sở hữu một chiếc máy giặt, nhưng tất  cả chúng ta cần phải giặt quần áo. Với tiền đề đó trong tâm trí, La Machine du Voisin được miễn phí cho chủ sở hữu và cho những người tìm kiếm sử dụng. Chủ sở hữu cần thêm một mô tả của máy tính của họ cùng với vị trí của họ và các chi tiết liên quan như khả năng của máy và lệ phí họ muốn tính cho việc sử dụng nó. Những người cần nó, chỉ cần đăng nhập vào hệ thống của họ và trang web cho thấy tất cả những người được liệt kê trong phạm vị 500 mét so với vị trí của họ với các cấu hình và các ý kiến của chủ sở hữu đó. Từ đó, có thể đăng ký sử dụng vào một ngày cụ thể và thời gian thanh toán được thực hiện trực tiếp giữa người thuê và chủ sở hữu.

    Hơn 1000 máy đã được niêm yết trên La Machine du Voisin, hiện đang phục vụ nhiều vùng trên khắp nước Pháp. Những mặt hàng khác sẽ phù hợp cho việc chia sẻ lợi ích cho người sở hữu và người thuê nhà?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang