• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ứng dụng mã nguồn mở mang lại niềm vui cho CRM.

     

    Zurmo là một ứng dụng mã nguồn mở mang lại niềm vui để làm việc quản lý quan hệ khách hàng.

    Có vẻ không có điểm dừng trong xu hứng trò chơi hóa, và chúng ta đã thấy các khái niệm được áp dụng cho tất cả mọi thứ từ phòng tập thể dục tại nhà tới điều trị trầm cảm. Mới nhất là Zurmo, một ứng dụng mã nguồn mở- nó mang lại niềm vui để làm việc CRM.

    Công nghệ Customer relationship management (CRM) được sử dụng rộng rãi để quản lý các tương tác của một công ty với khách hàng và doanh số bán hàng, nhưng xử dụng chúng thường có cảm giác chậm chạp như thời gian tiêu thụ. Zurmo giải thích :”Chúng tôi biết về lâu dài nó sẽ làm cho có cảm giác đang ghi chép tất cả các cuộc họp này. Vì vậy, tại sao chúng ta không làm điều đó? Thực tế thì có ưu đãi ngắn hạn cho việc đăng nhập và thực hiện những công việc tầm thường ở một nơi nào đó gần như là không có. CRM là một sự lựa chọn và không ai hứa hẹn về giá cho việc sử dụng nó!”.

    Đó là những công cụ trò chơi của Zurmo, với phần thưởng ngắn hạn bao gồm điểm, cấp độ, bằng công nhận và phù hiệu để thực hiện các nhiệm vụ. Bây giờ trong phiên bản beta, phần mềm đã đưa ra điểm thưởng cho mỗi hành động của người dùng, và điểm tích lũy để làm người dùng “lên cấp” nói chung và loại cơ bản với phù hiệu và giải thưởng nói riêng. Trò chơi thông báo thành tích cho người dùng khi họ ở trạng thái mới chơi và người quản lý sẽ theo dõi người sử dụng đứng đầu mỗi tuần, mỗi tháng và tổng thể. Với gói ngôn ngữ có sẵn và ứng dụng có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android và iOS. Bởi vì mã này là mã nguồn mở và Zurmo thì có tính tùy biến cao.

    Có những điểm khó chịu trong ngành công nghiệp của bạn hoặc nơi thích hợp – một thìa “đường” sẽ giúp thuốc đi xuống? Nếu vậy, tại sao không ứng dụng trò chơi hóa vào của riêng bạn?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang