• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

    Ở Detroit, mỗi vé xe buýt sẽ quyên góp một thứ gì đó cần cho người khác.

    Công ty xe buýt Detroit đã chuẩn bị khởi động WeRide, một chương trình cứ mỗi vé đi xe sẽ quyên góp một thứ gì đó mà cho công dân Detroit cần.

    Chúng tôi đã thấy hàng loạt các quảng cáo “mua một tặng một” trong những năm qua, nhưng gần đây chúng tôi đã nhận ra một điều mà trước đây chúng tôi không phát hiện ra. Cụ thể, công ty xe buýt Detroit hiện đang chuẩn bị k hởi động WeRide, một chương trình cứ mỗi vé đi xe sẽ quyên góp một thứ gì đó mà cho công dân Detroit cần.

    Công ty xe buýt Detroit nhằm mục đích “mang lại cảm giác tự hào tới các chiến binh trong tuần”, trong một phát biểu của công ty. “Chúng tôi sẽ  chào đón các khách đi xe của chúng tôi mỗi buổi sáng với cà phê và bánh rán. Chúng tôi sẽ đón các em tại nhà của họ và  trả họ vào cuối ngày của một ngày làm việc dài. Không còn đứng trong cái lạnh nữa.”  Khi chương trình WeRide ra mắt, với mỗi chỗ ngồi trên một tuyến đường, tour hoặc lợi ích cá nhân với công ty sẽ tặng mang lại một sự chi trả cho một chuyến đi dành cho người khác, người mà ít có khả năng để đi. Dịch vụ xe buýt chạy năng lượng Diesel sinh học của những khách hàng quen của công ty Detroit Bus có thể báo cáo cho công ty nếu họ thấy một ai đó gặp khó khăn trong việc trả tiền cho chuyến đi của họ; có một cách khác, những người có nhu cầu cũng có thể  gửi email tới công ty. Dù bằng cách nào, Detroit Bus sẽ lưu tất cả các yêu cầu vào phần mềm và lập kế hoạch lộ trình để cho các ứng viên biết mình được giúp đỡ các chuyến đi miễn phí. Công ty giải thích: “Trong khi cũng ta không thể cung cấp cho mỗi Detroiter một công việc, chúng tôi có thể sẽ có thể cho họ một buổi phỏng vấn và sau đó sẽ thay đổi thời gian.” Tất cả các bạn có thể đi hàng ngày bằng Detroit Bus với giá 5 USD.

    Có cách nào minh chứng sự hào phóng của công ty hơn là mua một tặng một? Chúng tôi đang cố gắng tìm nó. Tới khi nào bạn sẽ khẳng định sự hào phóng của công ty mình?

    http://www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang