• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Văn phòng Pop-up được tạo ra từ bìa các tông tái chế.

     

    Duke Studio ở Anh đã tạo ra mười văn phòng studio được xây dựng theo Ultra Board của Dufaylite, với một vật liệu xây dựng  cứng rắn nhưng bên vững và có thể tái chế được.

    Cấu trúc của Pop-up thì không xa lạ trên trang chủ của chúng ta, nhưng gần đây chúng ta đã thấy một twist thú vị. Cụ thể , thông qua mối quan hệ đối tác với nhà sản xuất Dufaylite, Duke Studio ở Anh đã tạo ra mười văn phòng studio được xây dựng theo Ultra Board của Dufaylite, với một vật liệu xây dựng cứng rắn nhưng bên vững và có thể tái chế được.

    Duke Studio là một dự án cải tạo 7000 mét vuông ở trung tâm thành phố Leeds  với mục đích tạo ra một không gian mới, mở cửa cho sự hợp tác và sáng tạo.  Ultra Board của Dufaylite, được sản xuất 100% từ giấy tái chế và 100% được tái chế từ bìa các tông. Duke Studio nhằm mục đích cung cấp một không gian, một hơi thở mới cho cuộc sống. “Nó là một không gian đa ngành với sự sáng tạo từ trái tim, điều quan trọng là tạo ra một không gian có thể truyền cảm hứng cho mọi người, khuyến khích và hỗ trợ các công ty ở trong nó” , đồng sáng lập Laura Wellington chia sẻ. “Ultra Board được làm từ các vật liệu hoàn hảo, tạo ra không gian thích hợp, thú vị và bền vững để thích ứng sự tăng trưởng, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn”.

    Tất nhiên, những bức tường tạm thời có ích cho nhiều mục đích xa và rộng hơn  – nếu chúng cũng bền vững. Các doanh nghiệp: ai muốn mạo hiểm tiếp theo?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang