• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Mực in Fabric có thể thay đổi thiết kế của một hàng may mặc theo yêu cầu.

    Hãng thời trang của Hà Lan là Refinity – cơ quan nghiên cứu đã phát triển một kỹ thuật để thực hiện các bản in có thể tháo rời, cho phép những người mặc thiết kế lại sản phẩm may mặc của họ.

    Tùy biến quần áo thì không có gì mới, nhưng giống như bộ trang phục kiểu mô đun Blessus của chúng tôi đã nói đến cách đây vài tháng, điều này gần đây nổi lên giúp người hâm mộ thời trang dễ hiểu hơn. Hãng thời trang của Hà Lan là Refinity – cơ quan nghiên cứu đã phát triển một kỹ thuật để thực hiện các bản in có thể tháo rời, cho phép những người mặc thiết kế lại sản phẩm may mặc của họ.

    Nhà thiết kế Fioen van Balgooi phát triển một loại mực có thể được áp dụng cho mặt hàng quần áo như mực vài truyền thống. Các bản in là máy giặt và do đó vẫn giữ được nguyên vẹn, tuy nhiên khi sử dụng với một chất tẩy rửa đặc biệt thì mực in có thể được gỡ bỏ và thay thế bằng một thiết kế mới. Điều này cho phép tín đồ của thời trang vẫn nằm trong xu hướng mà không cần phải chi tiêu nhiều hơn một bộ quần áo mới, cũng như các tổ chức từ thiện và nhãn hiệu tạo ra. Nó cũng có nghĩa rằng mực có thể được loại bỏ dễ dàng trước khi nó được tái chế, làm cho việc phân loại vải bằng màu sắc trong quá trình tái chế dễ dàng hơn. Dịch vụ in ấn cũng có thể mua trực tiếp, cung cấp một dịch vụ chất lượng cao cho in ấn kỹ thuật số. Để có kết quả tốt nhất, Refinity khuyến cáo sử dụng các vậy liệu cotton hữu cơ với các loại mực của nó, tuy nhiên công ty hiện đang làm việc trên mức phù hợp với các loại vải những như phát triển một dịch vụ trong nhà in ấn.

    Với nguyên tắc đó là tạm thời trong khi nguồn nguyên liệu là hữu hạn, Refinity hướng tới mục đích cung cấp một cách thân thiện với môi trường để khách hàng thể dục thể thao mới bằng cánh sử dụng quần áo cũ của họ. Điều này có thể là tương lai của thời trang?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang