• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Thiết bị năng lượng mặt trời chuyển hóa thay đổi của trẻ em vào trong một trò chơi thách thức.

     

    Phát triển ở Đan Mạch và Thụy  Điển, Son-X Octavia sử dụng cảm biến để quay thưởng cho những những người sử dụng hoàn thành thách thức của mình.

    Công nghệ đã mang lại lợi ích là tạo sân chơi cho người sử dụng dưới nền tảng của KaBOOM! Playspace Finder, cho phép các bậc phụ  Huynh đánh giá chất lượng của khu vực trực tuyến của trẻ. Bây giờ thiết bị Son-X Octavia hướng tới mục đích mang lại một cuộc phưu lưu khác với sân chơi nâng cao – bằng cách biến những thay đổi bất thường vào nhiều tương tác, những trò chơi thách thức.

    Phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Play It Sound của Đan Mạch và nhà sản xuất sân chơi HAGS Aneby AB của Thụy Điển, thiết bị là một cảm biến hình cầu và bộ loa, trong đó sản xuất tiếng ồn phụ thuộc vào mô hình Swinging của người sử dụng. Dựa trên ý tưởng là âm thanh sẽ làm tăng cường trí tưởng tượng của trẻ em, thiết bị được gắn liền với những sợi dây thừng, và những người hoàn thành một thách  thức sẽ được khen thưởng bằng hiệu ứng vỗ tay. Sử dụng những khái niệm trẻ em quen thuộc như các trò chơi video, thiết bị giúp khuyến khích trẻ em đi ra ngoài và tập thể dục, và những nghiên cứu này đã chỉ ra được nó làm tăng thời lượng trẻ em dành cho sự nhún nhảy. Trong một trò chơi, âm thanh của những tiếng vỗ tay sẽ to hơn với những đứa trẻ thất thường. Son-X Octavia chạy pin trên các tấm thiết bị pin mặt trời được cài đặt sẵn, có thể cung cấp bốn giờ chơi liên tục. PlayITsound giải thích rằng pin sẽ kéo dài trong hai năm trước khi cần thay thế, trong khi các tấm pin mặt trời làm bằng thủy tinh để giúp loại bỏ nó dễ dàng hơn. HAGS Aneby Ab được thiết lập để phân phối các trung tâm ở Châu Âu và Châu Á, nhưng PlayITsound hiện đang tìm kiếm một nhà cung cấp ở Mỹ.

    Son-X Octavia được thiết kế để làm việc với bất kỳ sự nhún nhảy nào, hoặc trong sân chơi công cộng, hoặc ở nhà và nó  rất dễ dàng để xem các khái niệm giúp mở rộng trò chơi trên thiết bị khác. Chính quyền địa phương – bạn có thể cải thiện quan hệ với các không gian công cộng bằng cách sử dụng công nghệ tương tự?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang