• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Cầu quyên góp sẽ chỉ dài tương ứng với số tiền người dân thành phố bỏ ra.

     

    Một nỗ lực mới ở Hà  Lan đang cố gắng xây dựng một cây cầu bởi người đi bộ quyên góp, dựa vào cộng đồng để mua những miếng ván gỗ cho việc xây dựng.

    Có một vài tiêu chi tốt hơn đối với quyền lợi của người tiêu dùng theo một cách nhất định hơn so với mức độ mà họ sẵn sàng chi trả cho nó. Một nỗ lực mới ở Hà Lan được đặt trên nguyên tắc đó để làm một cây cầu mới cho người đi bộ bằng cách chỉ xây dựng cây cầu bằng với số tiền cộng đồng quyên góp.

    Thành phố của Rotterdam bây giờ  đang lứu trữ năm International Architecture Biennale Rotterdam (IABR) cho tới tháng tám, và chính cuộc triển lãm của nó trong năm nay được mang tên “Làm vì thành phố”, với việc tập trung vào giải pháp khôn ngoan mới  để làm cho thành phố sống tốt hơn. Gần đây được khởi động bởi IABR và công ty kiến trúc ZUS ở địa phương. Dự án “Làm vì Rotterdam” tập trung vào các khu vực trải dài từ quận trung tâm Rotterdam tới Pompenburg và Hofbogen. Giải thích về dự án “Các khu vực xung quanh Hofplein được sử dụng làm trung tâm giải trí của thành phố, nhưng bây giờ nó bị chi phối bởi các quy mô cơ sở hạ tầng lớn, giao thong và phía sau mặt tiền của tòa nhà”. ”Thách thức của chúng tôi là sử dụng phương tiện đặc biệt để làm sinh động các khu vực một cách nhanh chóng bằng cách tạo ra các kết nối cho người đi bộ và củng cố các chương trình hiện có”.

    Theo đó, một cây cầu đi bộ bằng gỗ gọi là Luchtsingel sẽ kéo dài 350 mét và  cần tới 17.000 tấm ván. Công dân được mời vào  để tham dự và giúp tài trợ với sự  đóng góp cho bất cứ nơi nào như 25 EUR cho một tấm ván và 1250 EUR cho toàn bộ phần cầu – với bất kỳ kích thước mà họ chi trả, họ có thể ghi nhận kết quả với tên của họ hoặc một văn bản khác của họ chọn lựa. Có lẽ thú vị nhất là chiều dài của cây cầu sẽ phụ thuộc vào số tấm ván được mua. Với hơn 1000 người tham gia cho đến nay, khoảng 14% cây cầu đã được xây dựng.

    Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự  nỗ lực quyên góp trong những năm qua, nhưng không thường thực hiện một sáng kiến dân chủ hỏi ý kiến người dân để “Đặt tiền của họ ở miệng của họ”. Một mô hình thi đua của thế giới?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang