• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Đèn cảm ứng phát sóng cuộc đột nhập tủ lạnh trong đêm khuya của người sử dụng mạng xã hội.

     

    Virtual Fridge Lock nhằm mục đích giúp người dùng đi theo chế độ ăn uống của họ bằng cách gửi một cảnh báo với các mạng xã hội của họ khi tủ lạnh được mở ra vào đêm khuya.

    Câu chuyện nóng gần đây chúng tôi kể về Aherk! các ứng dụng khuyến khích người sử dụng hoàn thành công việc bằng cách công bố ảnh xấu lên tường Facebook của họ, chúng tôi đã nhận được một công cụ trực tuyến giống như hình thức tống tiền. Thay vì tập trung vào năng xuất, tuy nhiên Virtual Fridge Lock nhằm mục đích giúp người dùng tuân theo chế độ ăn của họ. Phương pháp của nó? Gửi một cảnh báo với các mạng xã hội của họ khi tủ lạnh được mở ra vào đêm khuya.

    Đại lý quảng cáo JWT São Paulo đã tạo ra Virtual Fridge Lock cho Meta Real, một khách hàng, người cung cấp cái gọi là “chương trình cải tạo ăn uống”. Thiết bị từ tính này – được phân phối cho khách hàng Meta khi họ đăng ký với chương trình được gắn vào mặt bên của tủ lạnh. Sau đó mỗi khi tủ lạnh được mở ra vào ban đêm, thiết bị sẽ gửi một cảnh báo về cuộc đột nhập tới các mạng xã hội của người sử dụng, hiệu quả cho tất cả bạn bè của bạn về sự vi phạm.

    Trong những tuần gần đây chúng tôi đã nhìn thấy một ứng dụng trong phòng tập thể  dục áp đặt hình phạt tài chính đối với những người không tuần theo chế độ tập luyện của họ. Làm thế nào để thương hiệu của bạn có thể sử dụng để giúp người tiêu dùng làm điều đó đúng?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang