• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Tại Seoul, các nhà bán lẻ sử dụng mã QR 3D và ánh nắng mặt trời để cung cấp phiếu giảm giá trong thời gian yên tĩnh của mình.

     

    Gần đây Emart của Hàn Quốc đã đặt các tác phẩm điêu khắc mã 3D QR trên toàn thành phố Seoul mà nó chỉ có thể được quét vào giữa trưa và 1 giờ chiều mỗi ngày, người tiêu dùng được giảm giá tại cửa hàng trong những giờ mua sắm yên tĩnh đó.

    Định kỳ tạm lắng trong kinh doanh là một thực tế của cuộc sống cho hầu hết các nhà bán lẻ, và chúng tôi đã nhìn thấy giải pháp bao gồm cả giao dịch hàng ngày mà chỉ có giá trị trong những thời gian yên tĩnh. Gần đây, chúng tôi đã thấy một sự nỗ lực hơn như thế. Cụ thể, gần đây Emart của Hàn Quốc đã đặt các tác phẩm điêu khắc mã 3D QR trên toàn thành phố Seoul mà nó chỉ có thể được quét vào giữa trưa và 1 giờ chiều mỗi ngày, người tiêu dùng được giảm giá tại cửa hàng trong những giờ mua sắm yên tĩnh đó.

    Được mệnh danh “bán ánh sáng”, sự nỗ lực của Emart liên quan đến thiết lập một loạt cái mà họ gọi là mã QR “bóng tối” – nó phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời lục cao điểm để xem và chỉ có thể quét được vào lúc 12 giờ tới 1 giờ chiều hàng ngày. Việc quét thành công một mã sẽ đưa người tiêu dùng đến một trang chuyên dụng với những ưu đãi đặc biệt bao gồm một phiếu mua hàng trị giá 12 USD. Việc mua hàng có thể được thực hiện thông qua điện thoại di động.

    Như là một kết quả của chương trình khuyến mãi sáng tạo của mình, Emart báo cáo đã thấy được thành viên tăng 58% trong tháng 2 so với tháng trước, họ cũng quan sát thấy sự gia tăng 25% doanh số bán hàng trong giờ ăn trưa. Các nhà bán lẻ trên toàn cầu: ai có hứng thú?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang