• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ở Californian đang phát triển cây chanh theo mô hình trò chơi.

     


    Lemonnopoly là một trò chơi trực tuyến nhằm xác định vị trí, chăm sóc và phân phối những quả cam chanh tự nhiên được tìm thấy trong khu vực San Francisco.
    Chúng tôi đã từng thấy phương tiện giao thông công cộng và danh mục thư viện ở trong trò chơi, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi có ý tưởng tương tự được áp dụng cho cây chanh. Nhằm khuyến khích phát triển những thực phẩm có sẵn ở địa phương, Lemonnopoly là một trò chơi trực tuyến nhằm xác định vị trí, chăm sóc và phân phối những quả cam chanh tự nhiên được tìm thấy ở California.
    Được thành lập bởi nhà thiết kế Chacha Sikes và lập trình viên Hook Anselm trong cuộc thi lập trình Creative Currency ở San Francisco gần đây, địa điểm áp dụng trò chơi chia thành ba nhóm ở các thành phố San Francisco, Oakland và Berkeley. Các thành phố này đã được trồng những cây chanh ở trong những khu vườn, trang trại và ở những không gian công cộng. Những người chơi sẽ ghi điểm cho đội của họ khi họ thêm một cây vào bản đồ, thêm một cây ăn quả và chia sẻ những quả chanh từ những cái cây của họ, cung cấp sự chỉ dẫn người khác cách phân phối những quả chanh và một đội ngũ với một cửa hàng tạp hóa để bán những trái cây ở địa phương.
    Những người không có quyền truy cập tới những cây chanh vẫn có thể giành những điểm chiến thắng bằng cách cung cấp những dịch vụ của họ dưới hình thức chọn lựa trái cây hoặc bằng cách di chuyển chúng vào khu bảo vệ và làm mứt cam. Nhiều người sử dụng tham gia với dự án phát triển cây chanh ngày càng tăng, ngày càng nhiều điểm họ sẽ kiếm được trong suốt hai tháng chơi trò chơi. Không có giải thưởng cho người chiến thắng nhưng đó là niềm tự hào và cơ hội để tham gia vào các dự án phát triển địa phương. Mặc dù trò chơi vẫn chưa chính thức được bắt đầu cho đến ngày 4 tháng 7, nhưng các đội vẫn có thể chuẩn bị bằng cách liệt kê những cây chanh của họ vào bản đồ trước.
    Lemonopoly nhằm mục đích mang lại cho cộng đồng đến gần nhau hơn với mục tiêu chia sẻ và đồng thời nhấn mạnh những tài nguyên thiên nhiên có sẵn ở địa phương nhằm nuôi sống nhân dân địa phương. Người hàng xóm của bạn với thực phẩm tự nhiên có thể phát triển như một trò chơi tương tự, thu hút sự chú ý đến sự giàu có của sản phẩm địa phương?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang