Công ty quảng cáo BBR Saatchi & Saatchi IL đã biến các trò chơi Diablo III để tìm lập trình viên cho họ.
Đó là khoảng một năm trước, chúng tôi đã thấy trò Facebook Marriott được sử dụng như là một phần của quá trình tuyển dụng quốc tế, và gần đây chúng tôi lại thấy một công ty khác cũng làm như vậy để tiếp cận. Hiện tại là ở Israel, công ty quảng cáo BBR Saatchi & Saatchi IL đã biến các trò chơi Diablo III để tìm lập trình viên tương laic ho họ thông qua chiến dịch Hell of a Job của họ.
Yossi Lubaton không chỉ là giám đốc điều hành của BBR Saatchi & Saatchi IL mà còn là Barbarrian cấp 60 trong Diablo III. Như là một phần trong nỗ lực tuyển dụng của công ty, Lubaton sẽ chờ đợi các ứng viên quan tâm bằng cách tăng thách thức của công ty vào mỗi thứ 4 hàng tháng vào lúc 8 giờ chiều. Mỗi ứng viên sẽ có 30 phút để chứng minh giá trị của mình bằng cách chơi cùng nhân vật của Lubaton, trên đường đi họ cũng sẽ được hỏi một vài câu hỏi. Dựa trên hiệu suất tương ứng trong trò chơi và câu trả lời cho các câu hỏi, BRR sẽ chọn một ứng cử viên vào cuộc phỏng vấn cá nhận tại các văn phòng của công ty. Một trong những người kiếm được chỗ đứng trong hàng ngũ nhân viên của công ty cũng sẽ được trao tặng “một thanh kiếm Warmonger”, trị giá một triệu vàng trong game, và có tể có bảo hiểm “ Lubaton nói.
Không có gì bí mật, một số lập trình viên tốt nhất cũng có thể là một trong số các game thủ trực tuyến tốt nhất. Trường hợp bên cạnh những văn phòng nhân sự của công ty, bạn có thể tìm thấy những nhân viên quan trọng trong tương lai của mình?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét