• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Tại New York, cửa hàng đồ nội thất cung cấp phòng ngủ cho phép khách hàng ngủ trưa miễn phí.

     

    Số lượt truy cập vào các cửa hàng nội thất sinh thái COCO-MAT tại New York có thể  kiểm tra chất lượng những chiếc giường của cửa hàng với 40 cái nháy mắt trong không gian như một phòng khách sạn.

    Có thể cho thuê những không gian nhỏ được thiết kế để cho các công nhân bận rộn có cơ hội để có được 40 cái nháy mắt trong khi họ đang về trong thành phố  được phát triển ở một vài nơi như Nhật Bản và ngay cả London gần đây cũng có những kén ngủ , nhờ sự giúp đỡ của Podtime. Kết hợp ý tưởng này với việc dùng thử trước khi mua, cửa hàng nội thất sinh thái COCO-MAT ở New York đã thiết lập một không gian như phòng khách sạn làm nơi khách hàng có thể ngủ một giấc ngắn ngủi miễn phí trong khi kiểm tra chất lượng giường của họ.

    Trong khi các công ty đồ nội thất khác tích cực khuyến mãi để thu hút khách hàng vào phòng trưng bày giường của họ, COCO-MAT của Hy Lạp cho phép khách hàng tới cửa hàng ở quận Soho của New York để có  được một vài giờ trong căn hộ như khách sạn, với thiết kế giường lớn, khăn trải mới, âm nhạc nhẹ nhàng và một ly nước trái cây miễn phí. Các thương iheeuj cũng có một chính sách sản xuất có đạo đức – giường được làm từ vật liệu tái tạo từ tự nhiên và sản xuất một cách bền vững, trong khi phòng ngủ luôn có sẵn, không giống như việc cho thuê. Phát biểu với MailOnline, Pau Efmorfidis – người sáng lập cho biết: “Tôi không có rắc rối nếu họ lạm dụng [dịch vụ]. Nếu bạn tới đây với bạn bè cho một giấc ngủ ngắn và không phải mua bất cứ gì, điều đó là OK”. Tức là các dịch vụ ngủ miễn phí sẽ được khách hàng nói về của hàng với bạn bè và ông Efmorfidis tin rằng thời gian tiếp theo họ sẽ phát triển nệm, nơi đầu tiên mà họ sẽ nghỉ rằng khách hàng của COCO-MAT có thể đặt mình vào giấc ngủ hoặc đi bộ nếu nó còn trống. Để đi đầu, các cửa hàng phục vụ miễn phí nước trái cây, cà phê espresso và thực phẩm Hy Lạp cho khách hàng tại giờ ăn trưa.

    Phòng ngủ trưa COCO-MAT cung cấp một dịch vụ miễn phí (nơi có những người khác phụ trách) cùng một lúc như cho phép khách hàng thử sản phẩm của họ. Thương hiệu tin rằng sẽ làm tăng số lượng khách hàng ngay cả khi họ không có ý định mua. Bạn có thể áp dụng tư duy tương tự như thay đổi cách khách hàng ngủ về và tương tác với doanh nghiệp của bạn?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang