• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ở Nhật Bản, các nhà bán lẻ ứng dụng đồng hồ báo thức với âm nhạc phù hợp với thời tiết.

     

    Uniglo Wake Up là một ứng dụng báo  động của các nhà thời trang bán lẻ Uniglo ở  Nhật Bản đã kết hợp với thời gian của thời tiết hiện tại và các ngày trong tuần vào chuông báo thức.

    Có một loạt các đổi mới của đồng hồ báo thức trên trang chính của chúng tôi trong vài tháng qua, bao gồm cả ứng dụng của hãng hàng không Lufthansa của Đức. Bây giờ gia nhập vào danh sách là Uniglo Wake up, một ứng dụng báo động của các nhà thời trang bán lẻ Uniglo ở  Nhật Bản đã kết hợp với thời gian của thời tiết hiện tại và các ngày trong tuần vào chuông báo thức.

    Chúng tôi đã thấy Uniglo một lần trước đây cho các nỗ lực tái chế quần áo, nhưng trong thời gian này thì tập trung vào ứng dụng Wake Up, nó thì có phiên bản miễn phí cho thiết bị Android và iOS. Cho dù nền tảng ứng dụng là đánh thức người sử dụng với âm nhạc tự động tùy thuộc vào thời tiết với một giọng nói để thông báo thời gian của thời tiết và các ngày trong tuần bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa. Nền tảng của ứng dụng cũng thay đổi theo từng ngày trong tuần. Cuối cùng, người sử dụng có thể chia sẻ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội bao gồm cả thời gian, thời tiết và nhiệt độ tại thời điểm đó, họ đã biến những báo động thành một tập hợp dữ liệu từ người dùng trên khắp thế giới, thậm chỉ còn có thể nhìn thấy nó trong một phần của các ứng dụng.

    Một cách tốt nhất để gây được sự chú ý của người tiêu dùng tại thời  điểm họ vừa mở mắt dậy là gì? Một ứng dụng báo thức tùy chính được cung cấp như là một quản gia là một lựa chọn tốt. Các thương hiệu trên toàn cầu: Bạn còn chờ gì nữa?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang