• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Bộ Circuitboard chuyển bất kỳ một đối tượng nào vào một bàn phím máy tính cảm ứng.

     

    Makey Makey là một tập hợp nhiều thành phần có thể biến bất kỳ đối tượng nào thành một công cụ đầu vào và cho phép người sử dụng nó phát minh ra thiết bị của riêng họ.

    Nó không chỉ là màn hình điện thoại thông minh có thể sử dụng cảm biến dựa trên cảm ứng – như chúng ta vừa nhìn thấy  với nút ON/OFF, cho phép chủ nhà có thể kiểm soát các thiết bị như đèn mà không cần một thiết bị chuyển mạch. Với công cụ tương tự, Makey Makey là một tập hợp nhiều thành phần có thể biến bất kỳ đối tượng nào thành một công cụ đầu vào và cho phép người sử dụng nó phát minh ra thiết bị của riêng họ.

    Sau khi đã dễ dàng vượt qua mục tiêu về kinh phí, bộ ứng dụng bao gồm các đoạn phim cá sấu, cáo USB và hội đồng quản trị chip được xây dựng từ trước. Một trong những clip cá sấu sẽ liên kết với người dùng và các đối tượng bất kỳ (cung cấp nó với một lượng điện rất nhỏ – các nhà phát triển đã đề nghị bất kỳ loại kim loại, thực phẩm ướt nào, động vật và kể cả con người). Bộ mạch của nó được kết nối với một máy tính thông qua cáp USB và tùy thuộc vào loại mạch được thiết lập để chạm vào đối tượng nhằm thực hiện hành động trên máy tính. Jay Silver và Eric Rosenbaum, những người đã cùng nhau nghiên cứu tại Viện Công nghệ Michigan, đã đưa ra một ý tưởng đơn giản như bộ điều khiển bằng bột, bảng chữ cái bằng mì spaghetti và piano là một quả chuối (bằng cách sử dụng một miếng trái cây cho mỗi phím”, mặc dù trông nó có vẻ đơn giản nhưng làm cách nào để đưa nó tới tận tay công chúng. Thiết bị có sẵn để có thể đặt hàng trên kickstarter với giá 35 USD hoặc 45 USD bao gồm cả phí vận chuyển.

    MaKey Makey cung cấp cho cả những người mới và cách chuyên gia về công nghệ để biến bất cứ một điều gì thành một thứ chuyển đổi hoặc điều khiển bằng kỹ thuật số, nâng cao vị thế sáng tạo cũng như cung cấp một công cụ cho giáo dục. Đây là một nguồn cảm hứng !

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang