• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ở Anh, thanh sô cô la bằng carbon trung tính được vận chuyển bằng thuyền buồm gỗ.

     

    Với mục đích là thanh sô cô la đạo đức nhất trên thế giới, Gru Grococo kinh doanh công bằng, hữu nghị, phi lợi nhuận, bền vững và bằng carbon trung tính với một mức giá phù hợp.

    Các ngành công nghiệp ca cao là một trong những thứ đặc biệt bị ảnh hưởng bởi phong trào xã hội hóa nhằm cải thiện chính nó, từ thương mại công bằng với những ý tướng liên quan đến sự bền vững, chẳng hạn như chương trình Original Bean – bán các thanh sô cô la xác định rõ nguồn gốc. Với mục đích là thanh sô cô la đạo đức nhất trên thế giới, Gru Grococo kinh doanh công bằng, hữu nghị, phi lợi nhuận, bền vững và bằng carbon trung tính với một mức giá phù hợp.

    Phiên bản giới hạn là 85 gram một thanh – là một liên doanh giữa Vương quốc Anh dựa theo sô cô la Rococo và công ty sô cô  la Grenada, được làm từ ca cao hữu cơ thu hoạch và rang tại nhà sản xuất năng lượng mặt trời tại đường Andrews trên hòn đảo Caribbean vào tháng Hai. Sau khi được chế biến thành sô cô la, các thanh sô cô la sẽ được vận chuyển tới Vương quốc Anh bằng chiếc thuyền gỗ Hombres Tres, vào ngày 24 tháng 3 năm 2012. Trong suốt cuộc hành trình, sản phẩm được làm lạnh bằng cách sử dụng tủ lạnh năng lượng mặt trời và năng lượng gió. Thanh Gru Grococo, trong đó 600% là ca cao và có tông màu “thuốc lá và cỏ” đã có sẵn tại các cửa hàng Rococo và bán trực tuyến với giá 11,95 GBP. Thẻ hỗ trợ giá quá đắt, trong khi cần đảm bảo một cơ sở khách hàng hạn chế, nâng cao nhận thức của những gì Rococo gọi là sản xuất sô cô la “đúng giá”. 100% lợi nhuận sẽ được chuyển lại cho các nhà sản xuất.

    Grococo Gru là một bước đi đầu tiên đầy dũng cảm, hướng tới một ngành công nghiệp sô cô la, trong đó kết hợp được giá  trị đạo đức vào từng giai đoạn sản xuất các sản phẩm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là ngành công nghiệp chỉ cố gắng sửa đổi tiến trình của nó cho có lợi với môi trường và xã hội – đây là một nguồn cảm hứng?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang