• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

    Ở Ý, các tàu du lịch phục vụ các món ngon của vùng khi sử dụng nó.

    iL treno di Sapori – hoặc “Train of Taste”  – cung cấp các chuyến du ngoạn ẩm thực với các món ngon của vùng khi đi qua nó.

    Độc giả thường xuyên của Springwise có thể còn nhớ Dishcrawl ở California, chúng tôi được mời đến năm ngoái cùng với những người sành ăn để lấy mẫu bốn nhà hàng trong một đêm duy nhất. Bây giờ có một cách tiếp cận tương tự bằng các món ăn ở những vùng khác nhau của Ý, iL treno di Sapori – hoặc “Train of Taste” – cung cấp các chuyến du ngoạn ẩm thực với các món ngon của vùng khi đi qua nó.

    Chuyến du lịch Train of Taste ở Ý bằng đường sắt Brescia Edolo từ Iseo tới khu vực Franciacorta dọc theo hồ Iseo và đi qua Valle Camonica. Khi nó  di chuyển, du khách trên hai xe ô tô không chỉ thưởng thức phong cảnh mà họ còn có  thể thưởng thức sản phẩm và các món ăn nổi tiếng của từng khu vực mà họ đến, kèm theo các loại rượu vang của địa phương. Với các hướng dẫn chuyên nghiệp cầm tay thì du khách sẽ có cảm giác chuyên nghiệp, và cả  hai chiếc xe điện được tân trang những thiết bị  hiện đại như hệ thống âm thanh và video phát sóng, cũng như máy ảnh bên ngoài cung cấp cho khách hàng một cái nhìn bằng màn hình lớn của cảnh quan vừa đi ngang qua.

    Với sức chứa 83 hành khách, chuyến du lịch Train of Taste sẽ có giá 54 EUR. Doanh nhân trong khu vực danh lam thắng cảnh trên khắp thế giới: bạn có thể lấy được cảm hứng từ nó!

    http://www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang