• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Cửa hàng bán lẻ thời trang ở Brazil đưa ra nút “Thích” Facebook cho các mặt hàng trong thế giới thực.

     

    C&A đã tìm thấy một cách đưa sự đồng ý  Facebook của khách hàng vào trong cửa hàng thực thông qua bảng xếp hạng trực tuyến.

    Thu Hẹp khoảng cách giữa các thế giới trực tuyến và ngoại tuyến là một thách thức đối với bất kỳ thương hiệu, nhưng cửa hàng bán lẻ thời trang C&A ở Brazil đã đưa ra một giải pháp sáng tạo. Bằng nhiều cách, cả Renault và Bacardi đã tìm thấy cách để chuyển giao giữa sự đồng ý trong thế giới thực và nút “thích”  trên Facebook, C&A cũng đã tìm thấy một cách đưa sự đồng ý Facebook của khách hàng vào trong cửa hàng thực.

    Thông qua sáng kiến mới “Like Fashion”, C&A đã  đăng một số hình ảnh về các mặt hàng quần  áo bán trên một trang chuyên dụng ở Facebook, mời gọi khách hàng “thích” những thứ mà thu hút họ. Những chiếc móc đặc biệt trên các kệ ở  cửa hàng là gạch và vữa, có thể hiển thị những phiếu bầu ở hiện tại, cho người mua sắm trong cửa hàng một cách nhận biết rõ ràng về sự yêu thích của mỗi mặt hàng.

    Thương hiệu của bạn vẫn duy trì cuộc sống riêng biệt, trực tuyến và ngoại tuyến? Thời gian để mang họ đến với nhau thông qua một sáng kiến ON = OFF của riêng bạn?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang