• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Mạng xã hội dành cho trẻ em tập trung vào việc chia sẻ sáng tạo DIY

     

    Nhằm mục tiêu “làm vì trẻ  em”, DIY hướng tới việc cung cấp cho trẻ em một không gian sáng tạo trực tuyến để ăn mừng và chia sẻ những sáng tạo của họ.

    Chúng ta đã nhìn thấy một vài trang xã  hội hướng tới đối tượng là trẻ em, nhưng gần đây chúng ta lại thấy một twist thú vị.  Nhằm mục tiêu “làm vì trẻ em”,  DIY hướng tới việc cung cấp cho trẻ em một không gian sáng tạo trực tuyến để ăn mừng và chia sẻ những sáng tạo của họ.

    Hướng vào trẻ em từ 6 tuổi trở  lên, DIY là một cộng đồng trực tuyến cho trẻ  em phấn đấu và cung cấp cho họ một nơi để thu nhập, chia sẻ tất cả những gì họ làm khi chúng lớn lên. Những hình đại điện động vật bảo vệ sự riêng tư của trẻ em, nhưng có nhiều cơ hội để thể hiện sáng tạo với gia đình, bạn bè và ông bà. “Được công nhận làm cho một đứa trẻ cảm thấy hạnh phúc và có động cơ thúc đẩy họ tiếp tục làm. Chúng tôi muốn họ tiếp tục đi theo nó bằng cách làm việc để học các kỹ năng mới, sử dụng công nghệ xây dựng, bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy sự tò mò và cùng hy vọng dành nhiều thời gian offline”, các trang web của California giải thích. Bằng cách cung cấp một không gian trực tuyến dành riêng cho việc trưng bày các sáng tạo của trẻ em, và một nơi mà họ có thể nhận được những phản hồi tích cực, DIY có thể thúc đẩy lòng tự trọng của trẻ em từ khi còn nhỏ.

    Cuối cùng, DIY làm kế hoạch giúp bọn trẻ có thể tùy chỉnh ảnh đại diện của họ với các công cụ và quần áo cho một phiên bản màu sắc độc đáo và sáng tạo hơn. Mặc dù trang web là miễn phí để sử dụng, các thành viên trả tiền cuối cùng sẽ cung cấp tính năng bổ sung. Làm thế nào để thương hiệu của bạn có thể phục vụ cho các “nhà sản xuất trẻ em” của thế giới?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang