• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Ở Bulgaria, dịch vụ chăn nuôi từ xa giúp hỗ trợ nông nghiệp bền vững.

     

    Farrmhopping là một mạng lưới các trang trại mà người dùng có thể sở hữu một phần và quản lý bằng cách sử dụng một nền tảng tương tác trên web.

    Nổi bật trong câu chuyện gần đây của chúng tôi về chương trình i-Grow của Abbey Park ở Vương quốc Anh có thể canh tác từ xa. Bây giờ chuẩn bị cho ra mắt chính thức, FarrmHopping là một mạng lưới các trang trại mà người dùng có thể sở hữu một phần và quản lý bằng cách sử dụng một nền tảng tương tác trên web.

    Nhằm mục tiêu là cả hai nông dân ảo và nông dân thực tế đều hoạt động bền vững ở các trang trại, FarmHopping cho phép người sử dụng mua các động vật trực tuyến từ các mạng lưới trên toàn thế giới. Sau đó, chủ sở hữu của động vật sẽ nhận được cách để thực hiện quản lý nông nghiệp như vắt sữa động vật hoặc bán len, và cho dù để giữ lại hoặc bán cho người sử dụng khác thì các loại động vật nhỏ sẽ được sinh ra trong cùng năm. Farmhopping có giao diện giống như một trong chơi dạy cách quản lý nông trại thông qua các tương tác và hấp dẫn dựa trên các hoạt động nông nghiệp ở thế giới thực. Tham gia các trang web của nông dân trong thế giới thực, người sử dụng sẽ giành được phần thưởng cho các thành tích của họ với đặc quyền khác nhau, bao gồm lưu trú miễn phí trên trang trại và cơ hội để tiêu thụ sản phẩm hữu cơ của họ, tìm hiểu làm thế nào để chăm sóc động vật.

    Một phần lớn các động lực trong Farmhopping là giúp các trang trại bền vững. Thông qua dịch vụ sắp tới của mình, người sử dụng sẽ chi trả lệ phí hàng tháng cho các trang trại như thức ăn và lao động, do đó cho phép các trang trại tập trung và bảo vệ các loài vật nuôi có nguy cơ tuyệt chúng – một trong những mục tiêu cao cấp của Farmhopping. Người tiêu dùng sẽ tìm hiểu được về tập quán canh tác và bền vững. Các doanh nhân nông nghiệp trên toàn thế giới: một đề xuất để giành chiến thắng cho một phần của thế giới ?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang