• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

    Nền tảng xã hội miễn phí giúp người sử dụng cùng nhau chăm sóc cho người thân của mình.

    Cura là một nền tảng mới của Vương quốc Anh với mục đích chia sẻ công việc chăm sóc người thân yêu trong gia đình và bạn bè.

    Chăm sóc cho một người thân bị ốm hoặc cao tuổi có thể mang lại một khoản đáng kể cho người chăm sóc, nhưng nó cũng có thể là khó khăn trong việc tuyển dụng người giúp đỡ mà không có các chi phí khác như phí để thuê nhà chuyên nghiệp. Cura là một nền tảng mới của Vương quốc Anh với mục đích chia sẻ công việc chăm sóc người thân yêu trong gia đình và bạn bè.

    Người sử dụng Cura bắt đầu bằng cách tạo ra một cộng đồng trực tuyến miễn phí  và an toàn, tập trung vào những người thân và những người cần được chăm sóc như cha mẹ già. Tiếp theo, họ mời gia đình, bạn bè và hàng xóm tham gia vào trang web, sau đó tải lên các nhiệm vụ cần được thực hiện để chăm sóc cho người thân. Sau đó các thành viên trong cộng đồng sẽ xem nhiệm vụ mới được thêm vào và đăng ký những người mà họ có thể giúp, cho dù đó là một công việc bình thường như đi đến các tiệm tạp hóa hoặc đổ rác. Cura giải thích :”Không cần phải làm vô số các cuộc điện thoại để yêu cầu mọi người giúp đỡ và chắc chắn rằng không cần phải đấu tranh tư tưởng một mình nữa”.

    Cura được xây dựng với một khoản trợ  cấp 4000 GBP từ tổ chức từ thiện UnLtd. Doanh nhân xã hội trên toàn thế giới: thời gian để xây dựng một cái gì đó tương tự trong khu vực của bạn?

    http://www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang