• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Dùng Laser để cắt cuộn sushi nori với một thiết kế cảm ứng.

     

    Cửa hàng Umino Seaweed ở Nhật Bản đã tạo ra các cuộn nori được cắt bằng laser trong các mô hình thiết kế.

    Đó là một chủ đề đang diễn ra tại Springwise trong những năm qua, rằng có rất ít danh mục sản phẩm – những thứ khống thể có lợi nhuận từ việc nâng cấp phong cách truyền thống. Ví dụ thích đáng? Các cuộn nori của cửa hàng Umino Seaweed của Nhật Bản được cắt bằng laser trong mô hình thiết kế.

    Doanh số bán hàng của nori đã giảm sút sau trận động đất và sóng thần ở Nhật Bản năm 2011. Đáp trả lại, các đại lý quảng cáo quốc tế I&S BBDO đã tạo ra Umino – nó là một dòng mới của thiết kế nori: sushi rong biển được cắt bằng laser được đưa vào mẫu thiết kế nghệ thuật, các mô hình thiết kế. Hiện tại đang có năm mẫu – bao gồm “sakura” với hoa anh đào, và “Mizutama” hoặc nước ngọt – từng được báo tráo trên lịch sử Nhật Bản hay Biểu Tượng.

    Mẫu thiết kế nori của Umino là triển lãm đầu năm nay tại bảo tang Ichigokan Mitsubishi ở Tokyo và giá cho mỗi cuộn nori là 840 JPY, theo một báo cáo từ Design Boom. Làm thế nào để thương hiệu của bạn có thể truyền tải được sản phẩm của mình với một phong cách thu hút như vậy?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang