• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Búp bê rô bốt tích hợp hệ thống rung được thiết kế để ôm trong khi gọi điện thoại.

     

    Hugvie là một thứ mềm mại, nâng niu được thiết kế để giúp người tiêu dùng có  được một cảm giác gần gũi hơn trong khi tương tác với người mà họ nói chuyện qua điện thoại.

    Robot Telepresence đã xuất hiện trên các trang ảo của chúng tôi một vài lần trước kia, nhưng họ thường tập trung vào mục đích thương mại và công nghiệp. Hugvie là một thứ mềm mại, nâng niu được thiết kế để giúp người tiêu dùng có được một cảm giác gần gũi hơn trong khi tương tác với người mà họ nói chuyện qua điện thoại.

    Các sản phẩm trí tuệ của  Đại học Osaka Nhật Bản và viện nghiên cứu viễn thong quốc tế (ATR), Hugvie được thiết kế với một hình thức đơn giản hóa, kích cỡ như  một đứa trẻ có thể liên kết với người khác giới. Theo một báo cáo của DigInfo thì có  một túi để cho người sử dụng điện thoại có thể bỏ vào, thiết bị để ôm bao gồm một bộ điều khiển và máy rung được thiết kế để phù hợp với đặc điểm của giọng nói người gọi. Nhịp rung ở mức tương tự nhịp tim của người bình thường với mục đích làm cho các con robot giống người và thân thiện hơn, và  máy rung có thể  trở nên khó khăn hơn hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào giai điệu của giọng nói người gọi.

    Hugvie bây giờ có giá 3990 JPY từ Vstone. Các nhà bán lẻ điện thoại di động trên toàn thế giới – một ý tưởng để thực hiện ?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang