• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

    Thìa điện thông báo món canh quá mặn.

     

    Posted by Nhox Pk


    Đối với những người có huyết áp cao hoặc bệnh khác như phải giảm lượng natri, bây giờ với Saliity Monitor Spoon trong tay thì bạn sẽ đo được độ mặn của chất lỏng và nước sốt.
    Nhà hàng và khu chế biến thực phẩm nổi tiếng thì mặn hơn so với ở nhà nấu, nó có thể  là vấn đề lớn đối với người cao huyết áp hoặc bệnh khác như phải giảm lượng natri. Vì rất khó để nói như thế nào là đủ mặn trong súp, bây giờ với Saliity Monitor Spoon trong tay thì bạn sẽ đo  được độ mặn của chất lỏng và nước sốt.
    Ra mắt gần đây bởi Japanese Compact Impact, Salinity Monitor Spoon có thể đánh giá độ mặn của các loại thực phẩm lỏng ở nhiệt độ từ 140F tới 176F. Người sử dụng chỉ cần đặt cái thìa vào súp hoặc chất lỏng khác và xem hiện thị trên tay cầm của thiết bị sẽ thấy độ mặn của thực  phẩm là 0.6% tới 0.8% và 0.9% tới 1.1% hoặc 1.2% hoặc cao hơn. Những người cần giảm lượng muối sẽ chọn lựa được nhiều thực phẩm để ăn. Giá của Saliity Monitor Spoon là 58 USD.
    Tương tự như vậy trong nhiều cách khác, D+caf Test Strip dùng để đo hàm lượng cafein trong cà phê có cafein, Saliity Monitor Spoon và các thiết bị như nó có thể hữu ích cho một dân số  già  với các vấn đề về sức khỏe ngày một gia tăng. Các nhà bán lẻ xa và rộng: Để giúp mang tới cho người tiêu dùng ý thức về sức khỏe trong một phần của thế giới ?
    Website: http://compactimpact.com/index.php/shop/shop-compactimpact#ecwid:mode=product&product=8172386
    Contact: www.compactimpact.com/sales/contact-us

    « Ở Mexico, xuất hiện dịch vụ “soap concierge” – cắt xà phòng bằng tay.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang