• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

    Những mắt kính thay đổi sự tập trung bằng cảm ứng hoặc chỉ bằng một cái gật đầu.

    tapchitiepthi_mat_kinh_cam_ung

    Tuyên bố đã phát triển “Bước tiến về quang học lớn nhất trong 50 năm”, PixelOptics đã đưa ra sản phẩm empower! ứng dụng trên mắt kính, được hỗ trợ tính năng điện tử ngay lập tức chuyển đổi sự tập trung.
    Chúng tôi đã không thấy quá nhiều đổi mới trong lĩnh vực kính thuốc trong thời gian gần đây trên Springwise, ngoài những ý tưởng như mua một tặng một của Warby Parker. Tuyên bố đã phát triển “Bước tiến về quang học lớn nhất trong 50 năm”, PixelOptics đã đưa ra sản phẩm empower! ứng dụng trên mắt kính, được hỗ trợ tính năng điện tử ngay lập tức chuyển đổi sự tập trung.
    Mỗi cặp kính có một lớp tinh thể lỏng bên trong kính, nó tạo sự tập trung trong khoảng cách gần và có thể hoạt động khi người dùng xem một đối tượng tĩnh. Nhúng vào vòng tay của khung hình là một cảm ứng chuyển đổi, nó kích hoạt và vô hiệu hóa các cài đặt giúp tập trung gần chỉ bằng một cái chạm. Ngoài ra, khi màn hình được chạm mạnh bới các ngón tay, mắt kính sẽ được thiết lập chế độ tự động, có nghĩa là các khung hình phản hồi các di chuyển ngược trở về để chuyển sang sự tập trung gần như đang đọc. PixelOptics nhằm mục đích thay thế sự thay thế cần thiết cho sự tiến bộ của hai ống kính tiêu cự - nó đòi hỏi người dùng nhìn qua phần bên phải của ống kính để xem khoảng cách và tầm nhịn cận cảnh. Những chiếc kính đòi hỏi năng lượng để hoạt động và nó đi kèm với một bộ sạc có thể cung cấp đủ tuổi thọ pin từ 2-3 ngày cho mỗi lần sạc.
    PixelOptics đã đưa ra emPower! Phạm vi là những người đầu tiên giới thiệu công nghệ kỹ thuật số vào kính đeo mắt hằng ngày. Các chủ doanh nghiệp khác, đây là một cơ hội để kết hợp công nghệ này với ống kính photochromic? Hoặc làm thế nào khác để kính thuốc có thể sử dụng linh hoạt hơn?
    Website: http://tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang