• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

    Màn hình cảm ứng ở các trạm bỏ phiếu cho phép người dân Helsinki có được tiếng nói của họ vào việc xây dựng thư viện mới.

    tapchitiepthi_quang_cao_cong_nghe
    Những cư dân thành phố phải có tiếng nói của họ, chính phủ nên đầu tư một khoản vào sáng kiến mới của bảo tàng Guggenheim ở Helsinki nhờ vào phong cách bỏ phiếu của Facebook được cài đặt ở các trạm bởi công ty quảng cáo HeyDay.
    Chúng tôi đã thấy sự hiệu quả của các mô hình đám đông, có thể đánh giá quan điểm phổ biến trên hàng loạt các ngành công nghiệp – từ các trang web thời trang cho tới các rạp chiếu phim địa phương. Bây giờ cư dân của Helsinki – Phần Lan đã được trao cơ hội để có tiếng nói của mình về việc chính phủ nên cho phép bảo tang Guggenheim xây dựng một thư viện mới trong thành phố, nhờ các trạm bỏ phiếu như Facebook được cài đặt ở các trạm bởi công ty quảng cáo HeyDay.
    Làm việc với công ty quảng cáo ngoài trời JCDecaux, công ty đã thành lập hai gian hàng có các màn hình cảm ứng với các trang web, nơi mà các tổ chức nghệ thuật New York đang có kế hoạch phát triển chi nhánh Helsinki của bảo tàng trị giá 184 triệu USD. Theo một báo cáo của FastCompany, có một nhóm người nộp thuế ở Phần Lan – những người phản đối việc xây dựng và người qua đường có thể đưa ra quan điểm của mình bằng cách chạm bàn tay của họ vào các màn hình cảm ứng với các nút “Thích” hoặc “không thích” tùy thuộc vào quan điểm của họ. Mặc dù kết quả của cuộc bỏ phiếu sẽ không ràng buộc, FastCompany tin rằng kết quả có thể được sử dụng để tăng cường cho trường hợp lợi thế hơn. Thật không may, tuy nhiên các hệ thống hiện tại không có cách nào ngăn chặn người dùng chọn nhiều lần vào một nút để làm cuộc bỏ phiếu nghiêng về một kết quả.
    Các quan chức thành phố sẽ phải quyết định xem có nên đi trước bằng việc đầu tư vào cuối tháng tư và các trạm bỏ phiếu đã được chứng minh là một cách phổ biến cho công dân tham gia một vấn đề quan trọng. Hệ thống bầu cử này có thể mô phỏng cho sự phát triển ở nơi khác ?
    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang