• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

    Ở Tây Ban Nha, nước chanh sẽ rẻ hơn nếu nhiệt độ tăng lên.

    Cơ quan tiếp thị Momentum Madrid ở Tây Ban Nha đã đưa ra một chiến dịch cho Coca-Cola của Limon Y Nada với nước chanh, đó là khách hàng sẽ được giảm giá khi nhiệt độ bên ngoài tăng lên.

    Máy bán hàng tự động đã được cài đặt nhiều ý tưởng mới táo bạo mà chúng tôi đã phát hiện trong những năm qua, bao gồm cả người những pha chế đồ lót, máy tính nhận biết được người lớn tuổi và những người được hỗ trợ bởi thiết bị. Cơ quan tiếp thị Momentum Madrid ở Tây Ban Nha đã đưa ra một chiến dịch cho Coca-Cola của Limon Y Nada với nước chanh, đó là khách hàng sẽ được giảm giá khi nhiệt độ bên ngoài tăng lên.

    Theo một báo cáo của MarketingNews.es, thì  có khoảng 18 máy được tích hợp nhiệt kế  được thiết lập tại những tụ điểm vào mùa hè như quán nước hoặc công viên ở Tây Ban Nha. Nhiệt độ được hiển thị trên một màn hình lớn trên máy và mỗi hộp sẽ có  giá 2 EUR ở nhiệt độ 25 độ C hoặc ít hơn, giảm giá ngay 30% (1,40 EUR) khi nhiệt độ  ở mức 26-29 dộ và chi phí 1 EUR khi nó  đạt tới mức 30 độ hoặc nhiều hơn nữa. Các máy tính được cài đặt một ứng dụng được phát triển bởi Varadero Software Factory nhằm tạo điều kiện cho khả năng thay đổi giá cả của máy.

    Ý tưởng đằng sau khái niệm này là để giúp những khách hàng đang khát nước nhận được nhiều hỗ trợ hơn khi thời tiết trở nên nóng hơn, cũng giống như các chương trình giảm giá gần đây được đưa vào dữ liệu về giá  cả bên ngoài của sản phẩm. Những người trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, đây là cách mà các bạn cần xem xét cho thương hiệu của mình?

    http://www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang