• Breaking News

    #tin1 #kinhdoanh

    Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

    Tiếng nói của robot hút bụi có tính cách riêng của nó.

     

    Sharp được thiết lập để khởi động COCOROBO, đó là robot đầu tiên có thể đáp ứng với nhắc nhở của chủ nhà và có thể  thay đổi “giọng điệu” dựa trên tương tác với người dùng.

    Robot hút bụi thứ sẽ làm sạch nhà tương tác với con người dường như đủ ấn tượng và chúng tôi cũng nhìn thấy ngay cả các công nghệ được chuyển giao cho máy cắt cỏ với thiết bị Husqvarna của Thụy Điển. Nhà sản xuất thiết bị Sharp của Nhật bản tin rằng vẫn còn có những cái tiến được thực hiện với sự đa dạng trong nhà và được thiết lập để khởi động COCOROBO, đó là robot đầu tiên của loại hình này với một nhân cách, cũng như khả năng đáp ứng khi chủ nhà nói “nhắc nhở”.

    Do vào thị trường Nhật Bản vào đầu tháng sáu, COCOROBO là một hệ thống hút bụi gia đình tự động trong tĩnh mạch của iRobot Roomba. Để phân biệt các thiết bị, Sharp đã lựa chọn một số tính năng để bổ sung chức năng và một số phím tắt. Máy làm sạch có một chế độ hẹn giờ và có thể được thiết lập tự động để dọn dẹp toàn bộ phòng hoặc một phần nhỏ (một vòng tròn có đường kính một mét), giống như đối tác Roomba của nó. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm với một máy phát điện Plasmacluster, máy hút bụi phòng bằng cách phun một nồng độ cao các ion vào bầu không khí ở trên nó.

    Sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói được phát triển bởi RayTron, COCOROBO phản ứng với giọng nói và cũng có thể đáp ứng ba thứ  tiếng – tiếng Anh, Trung Quốc và Nhật Bản  – với 36 lời chào và trả lời được nạp sẵn như “Tôi hiểu”. Ý tưởng là  thiết bị sẽ trở nên giống như một con vật nuôi hơn là một phần của máy móc, thay đổi hành vi của nó phụ thuộc vào sự tương tác với chủ nhân của nó. Nói cách riêng theo nhà phát triển thì : “nếu bạn sử dụng COCOROBO mỗi ngày, hoặc nói chuyện với nó mỗi ngày, nó sẽ có một tâm trạng tốt”. Phía trên của trang này, phiên bản cao cấp của robot dọn dẹp được trang bị camera 1.3 megapixel và kết nối internet không dây. Khi người dùng ra khỏi nhà, họ có thể kết nói với điện thoại thông qua điện thoại thông minh của họ và COCOROBO hiện đang có hai phiên bản – RX-V100 với đầy đủ tính năng sẽ có giá 130.000 JPY và RX-V80 là phiên bản không có camera với giá khoảng 90.000 JPY.

    COCOROBO đi kèm với một số công nghệ phù hợp đặt ngoài nó từ các đối thủ cạnh tranh, nhưng nó sẽ vẫn có thể được nhìn thấy nếu người tiêu dùng muốn gặp những rắc rối tiềm ẩn khi kiểm tra xem máy hút bụi của họ là vui vẻ. Có thể mới với nhiều người, công nghệ có thể được tích hợp vào sản phẩm của bạn một cách tương tự?

    Website: www.tapchitiepthi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    • Popular Search

    Lưu trữ Blog

    Tìm kiếm Blog này

    VietNam News

    ThuongHieu.Ws

    Websites

    Beauty

    TAGS

    Travel

    Facebook

    Followers

    Trang